Những thành phố du lịch nổi tiếng nhất nước Mỹ

ạn đã từng đi Mỹ và đã tham quan hết các thành phố nổi tiếng của đất nước Nữ Thần Tự Do? Hãy đối chiếu với các thành phố du lịch nổi tiếng nhất nước Mỹ như dưới đây để xem mình đã đi vi vu hết chưa nhé.

13:30 02/09/2018

New York

Mặc dù có nhiều thành phố xa hoa, xinh đẹp nhưng chắc chắn các thành phố khác của Mỹ không thể vượt qua New York về độ nổi tiếng và hấp dẫn du khách. Chính vì thế, New York là nơi được nhiều du khách đặt ve may bay Eva Air nhất để đến tham quan.

Đây là thành phố toàn cầu, là nơi có nhiều danh thắng đẹp như tượng Nữ Thần Tự Do, công viên Trung Tâm…cũng là nơi đặt trụ sở của Liên Hợp Quốc và là điểm mua sắm, giải trí lý tưởng dành cho các du khách trên toàn thế giới.

Las Vegas, Nevada

Được coi là kinh đô giải trí của thế giới nổi tiếng với hàng chục sòng bạc lớn ngày đêm sáng đèn, Las Vegas chính là một trong những địa danh hút khách và nổi tiếng nhất nước Mỹ. Hẳn là ai cũng muốn đặt chân đến Las Vegas dù chỉ một lần trong đời.

Ngoài các sòng bạc, các khách sạn hạng sang, Las Vegas còn là nơi sở hữu vẻ đẹp tự nhiên mê hoặc với nhiều cảnh quan bắt mắt, không thua kém bất cứ nơi nào trên nước Mỹ.

San Francisco, California

Nhắc đến bang California, du khách sẽ ấn tượng ngay với thành phố San Francisco nổi tiếng. Đây là nơi có nhiệt độ thấp nhất nước Mỹ và là nơi có cây cầu dây văng lộng lẫy, quyến rũ với màu vàng cam nổi bật.

Cây cầu này từng là nơi hẹn hò của các du khách yêu kiến trúc và cảnh quan. Nó cũng từng được đánh giá cao về mặt kiến trúc với các thiết kế nổi trội.

Ngoài ra, du khách mua ve may bay di My đến với thành phố San Francisco còn có cơ hội khám phá các điểm nổi bật khác như đường hoa Lombard, nhà tù Alcaztra…

Los Angeles

Nếu Las Vegas được đánh giá là kinh đô giải trí của thế giới thì Los Angeles tự hào là kinh đô điện ảnh lừng danh, nơi sản xuất ra tới 2/3 lượng phim trên toàn thế giới. Los Angeles cũng rất nổi tiếng với khung cảnh thơ mộng và những bãi biển đẹp, quyến rũ, các điểm vui chơi hấp dẫn mà điển hình là công viên Disneyland…

Có thể nói, Los Angeles cũng chính là điểm đến tuyệt vời dành cho các lữ khách gần xa. Nơi đây hứa hẹn sẽ làm nên những chuyến chu du đáng nhớ nhất dành cho bạn và những người bạn yêu mến!

Theo evaair

Tags:
Người khuyết tật ở Mỹ có thể hưởng trợ cấp 1000-1500 USD/tháng

Người khuyết tật ở Mỹ có thể hưởng trợ cấp 1000-1500 USD/tháng

Theo Chủ tịch kiêm CEO Hội Người khuyết tật Hoa Kỳ Helena Berger, người khuyết tật ở Mỹ được hưởng trợ cấp 1000-1500 USD mỗi tháng nếu không có việc làm.

Tin cùng chuyên mục
Tin mới nhất