Những thiên đường hoa nổi tiếng của đất Mỹ

Nước Mỹ không chỉ được biết đến bởi những danh lam thắng cảnh, địa điểm du lịch nổi tiếng, món ăn ngon và con người thân thiện mà còn thu hút khách du lịch bởi những kĩ vĩ của những cánh đồng ngập tràn sắc hoa.

23:00 08/06/2018

Những cánh đồng hoa ở Mỹ không thể bỏ qua

Mỗi một đất nước sẽ có những phong tục tạp quán, danh lam thắng cảnh hay một loài hoa khác nhau nhằm biểu tượng cho vẻ đẹp của đất nước ấy và nước Mỹ cũng không ngoại lệ.

Hãy cùng theo chân chúng tôi đến thăm những cánh đồng hoa với đủ màu sắc biểu tượng cho vẻ đẹp của đất nước này nhé.

Cánh đồng hoa oải hương ở thành phố Sequim

Nhắc đến hoa oải hương chắc chắn bạn sẽ liên tưởng ngay đến nước Pháp, tuy nhiên nếu bạn đến nước Mỹ bạn vẫn có thể được chiêm ngưỡng vẻ đẹp của loài hoa này ở thành phố Sequim chắc chắn bạn sẽ không cầm lòng được bởi vẻ đẹp của hàng trăm luống hoa thẳng đẳp đang thi nhau khoe sắc.

Cánh đồng hoa oải hương ở thành phố Sequim

Thử tưởng tượng bạn đang đứng ở giữa cánh đồng hoa oải hương thì hít một hơi thật dài để cảm nhận thấy mùi hương nồng nàn hòa lẫn trong không khí trong lành nơi đây, hẳn là nghĩ đến thôi cũng khiến cho bao nhiêu mệt mỏi căng thẳng tan biến hết đúng không nào.

Nếu bạn có dịp đến đây vào tháng 6 hằng năm thì bạn còn được tham gia các hoạt động thú vị về hoa oải hương do người dân tổ chức, chắc chắn sẽ giúp bạn hiểu rõ hơn về loài hoa này.

Cánh đồng hoa mũ len Texas

Chắc chắn nói đến những cánh đồng hoa ở nước Mỹ bạn cũng sẽ không thể bỏ lỡ được cánh đồng hoa mũ len ở xứ Texas, khi đến đây bạn sẽ như lạc vào một xứ sở thần tiên với những luống hoa trải dài vô tận. Với những làn gió nhẹ sẽ khiến cho cả cánh đồng dập dìu như những con song ngoài khơi, còn gì tuyệt vời hơn khi được hòa mình vào thiên nhiên với cảm giác yên bình và nên thơ như vậy.

Cánh đồng hoa mũ len Texas

Vào tháng 3 đến tháng 6 là thời điểm vườn hoa nở đẹp nhất vì thế nếu có dịp đến nước Mỹ du lịch bạn đừng bỏ qua địa điểm này nhé.

Cánh đồng hoa Mao Lương ở San Diego

Hoa Mao lương là loài hoa cánh mỏng có nhiều lớp đan xen kích thước của loài hoa này to bằng lòng bàn tay đặc biệt có rất nhiều màu sắc khác nhau như trắng, đỏ, cam, vàng, tím, nâu…. Mỗi một màu lại biểu tượng cho những vẻ đẹp khác nhau. Vào mỗi dịp tháng 4 nơi đây lại ngập tràn sắc hoa với mùi hương ngào ngạt của hơn 20ha hoa mao lương nở rộ, các bạn sẽ được ngắm một khung cảnh tuyệt đẹp đặc biệt là vào lúc bình minh khi những cơn gió nhè nhẹ, những giọt sương còn đọng lại trên những cánh hoa sẽ khiến bạn cảm thấy yên bình khó tả.

Cánh đồng hoa Mao Lương ở San Diego, Mỹ

Đồi hoa Poppy ở tiểu bang California

Khi đến đây bạn sẽ được chiêm ngưỡng cánh đồng hoa vàng rực với những vẻ đẹp lộng lẫy đặc biệt là mỗi độ xuân về, thời khắc được khách du lịch thích nhất chính là khi chứng kiến các tia nắng chiếu xuyên qua những cánh hoa tạo nên một bức tranh tuyệt đẹp.

Đồi hoa Poppy ở tiểu bang California, Mỹ

Một điều thú vị chắc chắn sẽ khiến bạn ngạc nhiên chính là loài hoa này có khả năng biến đổi màu sắc và hương thơm theo thời gian vì thế đừng bỏ qua đồi hoa Poppy ở Califfornia vào mỗi dip tháng 4 nhé.

Đối với những người yêu thích nước Mỹ, yêu thích hoa thì chắc chắn đây sẽ là những chia sẻ rất tuyệt vời các bạn có những kiến thức mới cho hành trình khám phá những vẻ đẹp của nơi đây.

NVS – Đầu Tư Quốc Tế

Tags:
Cảnh sát Mỹ h.ạ g.ụ.c nghi p.h.ạ.m b.ắ.t cóc con tin bằng hai hộp đậu

Cảnh sát Mỹ h.ạ g.ụ.c nghi p.h.ạ.m b.ắ.t cóc con tin bằng hai hộp đậu

Một viên cảnh sát Mỹ nhanh trí dùng hai hộp đậu ném vào đầu n.g.h.i p.h.ạ.m có v.ũ t.r.a.n.g đang cố thủ trong một cửa hàng tạp phẩm.

Tin cùng chuyên mục
Tin mới nhất