Những thứ bị lấy trộm khó tin trong phòng khách sạn

Tổng giám đốc một khách sạn cao cấp tại Anh nói không thể hiểu nổi lý do những vị khách giàu có lại thích lấy giấy vệ sinh.

15:21 19/08/2023

Và điều này khiến anh cảm thấy khó chịu. Các vị khách liên tục yêu cầu nhân viên cung cấp thêm, dù khách sạn đã để sẵn trong đó hai cuộn giấy mới. Sau đó, họ mang rất nhiều giấy chưa dùng về nhà, dù đó là những vị khách ở trong các căn phòng với giá hơn 1.000 USD một đêm.

Một vị khách lưu trú tại khách sạn 5 sao 3 đêm. Mỗi ngày anh ta yêu cầu phục vụ cung cấp thêm 2 cuộn giấy mới và mang về nhà tổng cộng 6 cuộn. Ảnh: Alamy

Một vị khách lưu trú tại khách sạn 5 sao 3 đêm. Mỗi ngày anh ta yêu cầu phục vụ cung cấp thêm 2 cuộn giấy mới và mang về nhà tổng cộng 6 cuộn. Ảnh: Alamy

Ngoài giấy ăn, khách sạn đã dở khóc dở cười khi thấy điều khiển từ xa của tivi không hoạt động. Cuối cùng, họ phát hiện vị khách ở trước đó đã tháo pin mang về. "Mấy cục pin đó chỉ vài xu, nó thực sự không đáng giá. Tại sao họ lại lấy, thật khó hiểu", một dọn phòng chia sẻ trên Reddit.

Và những vị khách trộm pin tiểu thường bị khách sạn ghét nhất. "Pin không đắt, nhưng việc bị lấy trộm đã khiến những khách thuê phòng tiếp theo bất tiện".

"Thời của những kẻ trộm vặt dép đi trong phòng, túi đựng đồ giặt là hay áo choàng tắm đã qua. Nhiều khách còn lấy cả đồ trang trí, tranh ảnh treo trong phòng. Nếu họ bị bắt, họ sẽ nói rằng tôi nghĩ là chúng được phép mang về miễn phí. Làm gì có thứ gì miễn phí chứ", một nhân viên khách sạn khác bày tỏ.

Một khách thậm chí đã lấy trộm đệm trị giá hàng nghìn USD từ khách sạn 5 sao về nhà. Và tất nhiên, phi vụ này thất bại vì món đồ quá cồng kềnh. "Có khách còn tháo cả giường ra định mang đi. Tôi thật sự không hiểu họ nghĩ gì", quản lý một khách sạn tại châu Âu nhớ lại.

Bên cạnh đó, các nhân viên trong khách sạn đã chia sẻ danh sách những thứ bạn có thể lấy trong phòng và mang về nhà. Đó thường là những món đồ dùng một lần (bộ dụng cụ cá nhân trong nhà tắm, dép đi trong nhà...). Những thứ bạn không thể mang đi là những món đồ trang trí, và có thể tái sử dụng như gạt tàn, bàn ghế, điều khiển tivi, máy sấy tóc.

Anh Minh (Theo News)

Tags:
Bộ Ngoại Giao Mỹ Tăng Phí Passport Lên Thêm $20, Có Hiệu Lực Từ Hôm Nay Thứ 2 Ngày 27 Tháng 12

Bộ Ngoại Giao Mỹ Tăng Phí Passport Lên Thêm $20, Có Hiệu Lực Từ Hôm Nay Thứ 2 Ngày 27 Tháng 12

Những người đi xin cấp mới, gia hạn passport từ thứ Hai ngày 27 tháng 12 trở đi sẽ phải chi trả thêm một khoản tiền khoảng $20.

Tin cùng chuyên mục
Tin mới nhất