Những Thương Hiệu Nước Hoa Nổi Tiếng Nhất Của Mỹ

Bên cạnh những thương hiệu nước hoa Pháp thì các thương hiệu nước hoa nổi tiếng đến từ Mỹ cũng rất được yêu thích bởi chất lượng hoàn hảo và giá cả lại có phần dễ chịu hơn. Vậy nên nếu bạn đang có ý định chọn lựa một loại nước hoa đến từ các thương hiệu của Mỹ thì chắc chắn không thể bỏ qua những thương hiệu nổi tiếng sau đây.

11:00 15/03/2019

1.CALVIN KLEIN (CK)

Calvin Klein hay còn được biết đến với tên viết tắt CK là một thương hiệu thời trang cực kỳ nổi tiếng của Mỹ, đặc biệt là đồ jean và trang phục hàng ngày. Với phong cách trẻ trung, đơn giản và có cả pha lẫn tinh thần unisex nên Calvin Klein rất được giới trẻ trên toàn thế giới yêu thích dù là nam hay nữ. Thương hiệu Calvin Klein được sáng lập từ năm 1960 nhưng đến năm 1978 thương hiệu mới bắt đầu tham vào lĩnh vực nước hoa với sản phẩm đầu tiên và tiếp tục giữ vững phong độ phát triển cho đến ngày nay.

Điểm nổi bật từ các hương thơm của Calvin Klein chính là sự thoải mái, phóng khoáng và tươi trẻ, đơn giản và dễ dùng nên sẽ khó mà có khái niệm “nồng gắt” tồn tại trong từ điển nước hoa của nhà Calvin Klein. Những dòng nước hoa thành công của Calvin Klein khá nhiều, có thể kế đến như CK One, CK Be, Calvin Klein Euphoria For Women, Calvin Klein Euphoria For Men, Calvin Klein Eternity For Men, Calvin Klein CK2…

2.RALPH LAUREN

Tiếp theo là một thương hiệu nổi tiếng với những chiếc áo Polo (áo thun có cổ) – chính là Ralph Lauren. Được sáng lập từ những năm 60 của thế kỷ XX, đây là thương hiệu thời trang mang đậm tinh thần thể thao đầy năng động và khỏe khoắn nên nước hoa của hãng cũng thường được xây dựng dựa trên tinh thần mạnh mẽ đó, vì vậy mà nước hoa của Ralph Lauren thường rất được phái mạnh yêu thích & tin dùng.

Dòng nước hoa thành công nhất của Ralph Lauren cũng được đặt tên là Polo dựa theo thành công của dòng áo thun Polo huyền thoại của hãng: Ralph Lauren Polo Blue, Ralph Lauren Polo Black, Ralph Lauren Polo Blue Sport…và gần đây nhất sự ra đời của bộ sưu tập Polo Supreme với những mùi hương mang một đẳng cấp và tầm cao mới trong lịch sử phát triển mảng nước hoa của Ralph Lauren.

3.CAROLINA HERRERA

Vốn dĩ được thành lập từ nhà thiết kế tài ba Carolina Herrera – người được mệnh danh là “Đệ nhất phu nhân” trong làng thời trang đương đại nên có thể nói từ những thiết kế quần áo, phụ kiện cho đến nước hoa của thương hiệu này đều mang trong mình một sự hài hòa, mềm mại nhưng vẫn có nét mạnh mẽ, quyết đoán như chính tính cách của người sáng lập.

Trong mảng sáng tạo mùi hương, thương hiệu Carolina Herrera đã từng kết hợp với nhiều nhà chế tác nước hoa danh tiếng để cho ra đời hơn 108 loại tính từ năm 1988 cho đến 2017. Trong số đó con át chủ bài của hãng trong nhiều năm qua là dòng nước hoa 212 dành cho cả nam và nữ với hàng loạt phiên bản như 212 NYC Men, 212 NYC For Women, 212 Sexy Men, 212 Sexy For Women, 212 Vip Men, 212 VIP For Women…Tuy nhiên, vào năm 2016 vừa qua, dòng nước hoa Good Girl vừa mới ra mắt của Carolina Herrera đã mang đến một tiếng vang lớn bởi thiết kế độc đáo và mùi hương quyến rũ hứa hẹn sẽ mở ra thời kỳ phát triển mới cho lĩnh vực nước hoa của thương hiệu này.

4.TOMMY HILFIGER

Tommy Hilfiger là một trong số những nhãn hiệu thời trang Mỹ được đánh giá là “đậm chất Mỹ nhất” khi tập trung khai thác đúng vào nhu cầu trang phục thoải mái, năng động và dễ dùng của đại đa số người dân Mỹ. Nhờ vào sự thấu hiểu văn hóa đó và áp dụng vào mảng sản xuất nước hoa mà những sản phẩm hương thơm của Tommy Hilfiger đã dễ dàng đi sâu vào lòng người ở xứ cờ hoa từ già cho đến trẻ, đặc biệt là với tầng lớp học sinh, sinh viên – đối tượng luôn muốn sử dụng những mùi hương dễ chịu không quá phô trương.

Tuy chỉ mới gia nhập ngành công nghiệp mùi hương từ năm 1995 nhưng những dòng nước hoa của Tommy Hilfiger vẫn luôn được đón chào một cách nồng nhiệt và doanh số bán ra tăng vọt một cách nhanh chóng bởi các yếu tố đã nêu trên. 2 dòng nước hoa chính thành công nhất và cũng được yêu thích nhất của Tommy Hilfiger là Tommy Boy dành cho nam và Tommy Girl dành cho nữ.

5. ELIZABETH ARDEN

Nhắc đến những thương hiệu nước hoa nổi tiếng của Mỹ thì không thể nào không nhắc đến Elizabeth Arden với lịch sử hình thành hơn 1 thế kỷ từ năm 1910. Ưu thế của Elizabeth Arden chính là sự tập trung toàn bộ tinh hoa nghiên cứu và công nghệ sản xuất vào trong lĩnh vực nước hoa và mỹ phẩm trang điểm, dưỡng da vì vậy chẳng có gì ngạc nhiên khi thương hiệu này luôn được các phái đẹp tin tưởng và đặt trọn niềm tìn trong từng sản phẩm.

Quá trình phát triển lâu đời đã mang đến cho Elizabeth Arden sự đa dạng trong phong cách mùi hương có thể làm hài lòng mọi khách hàng ở nhiều độ tuổi: Nếu chọn cổ điển, thanh lịch thì có Elizabeth Arden 5th Avenue; nữ tính, quyến rũ thì có Elizabeth Arden Red Door; đơn giản, dễ chịu thì có Elizabeth Arden Green Tea; sang trọng, quý phái thì có Elizabeth Arden Untold; trẻ trung, dịu dàng thì có Elizabeth Arden Pretty…

Theo orchard

Tags:
200 người Việt có tầm ảnh hưởng thế giới gặp mặt tại Pháp

200 người Việt có tầm ảnh hưởng thế giới gặp mặt tại Pháp

Những người Việt thành đạt và có tầm ảnh hưởng thế giới trong các lĩnh vực khác nhau sẽ cùng thảo luận về mục tiêu nâng tầm thương hiệu quốc gia.

Tin cùng chuyên mục
Tin mới nhất