Những trường hợp phải xin đổi Thẻ Xanh

Nếu các bạn qua Mỹ theo diện vợ chồng hoặc fiance, các bạn sẽ được cấp Thẻ Xanh 2 năm nếu như hôn nhân của các bạn dưới 2 năm. Thẻ Xanh 2 năm là Thẻ Xanh có điều kiện, có nghĩa rằng trước khi Thẻ Xanh 2 năm hết hạn 90 ngày, các bạn phải xin chuyển đổi Thẻ Xanh từ 2 năm qua 10 năm.

21:45 19/07/2017

Các bạn phải nộp đơn lên Sở di trú dùng mẫu đơn I-751 để xin đổi Thẻ Xanh và phải kèm theo những bằng chứng để chứng minh rằng hôn nhân các bạn đang có với người quốc tịch Mỹ hoặc Thẻ Xanh là hôn nhân thật sự và hai người đang chung sống với nhau.

Trường hợp phải xin Thẻ Xanh?

Nếu các bạn qua Mỹ theo diện vợ chồng hoặc fiance (đã đăng ký kết hôn sau 90 ngày đến Mỹ) mà cuộc hôn nhân của các bạn kéo dài trên 2 năm thì sẽ được cấp Thẻ Xanh 10 năm.

Tại sao lại có Thẻ Xanh 2 năm?

Việc cấp Thẻ Xanh 2 năm của Sở Di Trú là nhằm để giúp cho Sở Di Trú kiểm chứng lại một nữa xem cuộc hôn nhân này có đúng là cuộc hôn nhân thật hay không? Nếu đúng là cuộc hôn nhân thật thì Sở Di Trú cấp Thẻ Xanh 10 năm, còn nếu là cuộc hôn nhân giả thì người được bảo lãnh sẽ không được cấp Thẻ Xanh 10 năm, đồng thời sẽ bị trục xuất ra khỏi nước Mỹ.

Nguồn: ditrumy.com

Tags:
Robot an ninh Mỹ ‘chết đuối’ ở đài phun nước

Robot an ninh Mỹ ‘chết đuối’ ở đài phun nước

Một robot an ninh tại tòa nhà ở Washington, Mỹ “chết đuối” trong đài phun nước khi làm nhiệm vụ.

Tin cùng chuyên mục
Tin mới nhất