Những việc làm thêm lương cao dịp hè của sinh viên Mỹ

Hướng dẫn lướt ván đứng bằng mái chèo trên sóng có thể mang đến cho sinh viên tối đa 34 USD mỗi giờ, trong khi làm hướng dẫn viên du lịch trong thời gian nghỉ hè cũng giúp mang lại khoản thu nhập hậu hĩnh.

17:17 29/05/2017

Trợ lý điều phối trại hè

Mức lương: 9,3-18,45 USD/giờ. 

Mô tả công việc: Hỗ trợ lên kế hoạch, tổ chức các lớp học hè cho thiếu niên. Bạn phải tuân thủ nội quy của trại hè. Bằng cấp yêu cầu là bằng tốt nghiệp trung học, chứng nhận CPR để có thể sơ cứu cơ bản. Đây là công việc bán thời gian.

 

Viết nội dung website

Mức lương: 12,6-28,48 USD/giờ.

Mô tả công việc: Nghiên cứu và tạo nội dung liên quan đến quan hệ công chúng cho một website. Kỹ năng viết lách là yêu cầu cần thiết, kỹ năng chụp ảnh là điểm cộng. Đây là công việc tạm thời và bán thời gian. 

 

Quản lý văn phòng tạm thời

Mức lương: 11,02-20,83 USD/giờ.

Mô tả công việc: Quản lý lập kế hoạch, giám sát kiểm kê... Bạn cần sử dụng thành thạo máy tính và có kỹ năng tốt về dịch vụ khách hàng. Đây là công việc toàn thời gian.  

 
du lịch</strong></p> <p> Mức lương: 8,84 - 18,49 USD/giờ.</p> <p> Mô tả công việc: Cung cấp tour tại các điểm đến du lịch. Công việc đòi hỏi lịch trình linh hoạt, kỹ năng phục vụ du khách tốt, tính chuyên nghiệp, khả năng ghi nhớ thông tin về tour được yêu cầu, ưu tiên kinh nghiệm quản lý đặt phòng.</p>" /> 

Hướng dẫn viên du lịch

Mức lương: 8,84 - 18,49 USD/giờ.

Mô tả công việc: Cung cấp tour tại các điểm đến du lịch. Công việc đòi hỏi lịch trình linh hoạt, kỹ năng phục vụ du khách tốt, tính chuyên nghiệp, khả năng ghi nhớ thông tin về tour được yêu cầu, ưu tiên kinh nghiệm quản lý đặt phòng.

 

Kỹ thuật viên lĩnh vực môi trường

Mức lương: 9,81-20,42 USD/giờ.

Mô tả công việc: Lấy mẫu, thực hiện các công việc trong phòng thí nghiệm, chuẩn bị mẫu để gửi đi. Bằng tốt nghiệp trung học và khả năng làm việc độc lập là yêu cầu của công việc này. Đây là công việc toàn thời gian và theo mùa.  

 

Trợ lý tổ chức sự kiện

Mức lương: 9,83-19,8 USD/giờ.

Mô tả công việc: Lên kế hoạch và điều hành sự kiện cũng như các nhiệm vụ quản lý khác, yêu cầu có kinh nghiệm. Đây là công việc toàn thời gian giúp bạn phát triển nhiều kỹ năng trong dịp hè. 

 

Dạy trại hè 

Mức lương: 9,16-18,68 USD/giờ.

Mô tả công việc: Phát triển chương trình giảng dạy, tạo nhiều hoạt động cho trẻ. Bạn cần có bằng tốt nghiệp trung học hoặc tương đương và thường là một năm kinh nghiệm. Đây là công việc toàn thời gian, tạm thời. 

 

Nhân viên sổ sách

Mức lương: 10,66-17,47 USD/giờ.

Mô tả công việc: Hỗ trợ công ty chuyển hệ thống hồ sơ quản lý điện tử, xem lại tài liệu bằng giấy tờ và trên hệ thống, làm việc với nhà cung cấp để phối hợp kiểm tra và lưu trữ. Đây là vị trí tạm thời, yêu cầu kỹ năng giao tiếp tốt. 

 

Nhân viên chăm sóc khách hàng

Mức lương: 9,01-16,75 USD/giờ.

Mô tả công việc: Trả lời các cuộc gọi đến, cung cấp dịch vụ và giúp khách hàng giải quyết vấn đề. Bạn cần có bằng tốt nghiệp trung học hoặc tương đương, sử dụng thành thạo máy tính, kỹ năng trò chuyện với khách hàng. Đây là vị trí toàn thời gian và theo mùa. 

 

Đầu bếp trại hè

Mức lương: 8,56-15,06 USD/giờ.

Mô tả công việc: Lên thực đơn và nấu ăn cho số lượng lớn. Đây là công việc toàn thời gian, nhưng tạm thời, yêu cầu bằng tốt nghiệp trung học và ít nhất một năm kinh nghiệm liên quan. 

 

Trợ lý của người chơi golf

Mức lương: 8,96-14,73 USD/giờ.

Mô tả công việc: Làm việc trong môi trường đồng đội, đảm bảo tốc độ chơi của các vòng golf và các hoạt động khác trên sân tập. Ngoài bằng tốt nghiệp trung học hoặc tương đương, bạn cần có kiến thức về golf. 

 

Hướng dẫn lướt ván đứng 

Mức lương: 10,1-33,94 USD/giờ.

Mô tả công việc: Điều hành lớp, theo dõi hoạt động và đảm bảo tuân thủ an toàn. Đây là công việc tạm thời có thời gian linh hoạt, yêu cầu có chứng nhận sơ cứu. 

 

Kỹ thuật viên lĩnh vực thực vật theo mùa vụ

Mức lương: 9,81-20,42 USD/giờ.

Mô tả công việc: Tiến hành khảo sát thực vật, bao gồm các loài thực vật hiếm. Bạn cần có kinh nghiệm hoặc từng tham gia khóa học về thực vật, kiến thức về đất, hệ sinh thái, kỹ năng phân loại thực vật. Đây là công việc bán thời gian. 

 
Tags:
Mỹ sẽ ra lệnh cấm mang laptop lên tất cả các chuyến bay đi và đến

Mỹ sẽ ra lệnh cấm mang laptop lên tất cả các chuyến bay đi và đến

Theo Giám đốc Cục An ninh nội địa Mỹ, John Kelly, Mỹ có thể ban hành lệnh cấm mang laptop lên tất cả các chuyến bay đi và đến quốc gia này nhằm tăng cường an ninh trước các mối đe dọa tiềm ẩn.

Tin cùng chuyên mục
Tin mới nhất