Niềm vui giáng sinh của những người cao tuổi trong viện dưỡng lão

Tất cả những câu chuyện Giáng sinh hay nhất đều có chút ngây thơ. Và Channel 4 đã đem tới niềm vui Giáng sinh cho những người cao tuổi trong viện dưỡng lão bằng sự xuất hiện của rất nhiều em nhỏ.

14:00 16/12/2017

Các khán giả theo dõi cuộc sống tĩnh lặng của những người cao tuổi sống trong viện dưỡng lão tại Bristol đã bị bất ngờ bởi những âm thanh ồn ào của lũ trẻ đáng yêu đột nhiên xuất hiện trong chương trình. Đối với những người cao tuổi, lũ trẻ là niềm vui, khiến họ có thể yêu thương thêm Giáng sinh theo một cách khác.

Lũ trẻ đã đem tới niềm vui cho những người cao tuổi sống trong viện dưỡng lão

Ngay cả ông Hamish khó tính - người chỉ có một chân và đã từng than phiền về các vấn đề về di động – đã hòa cùng niềm vui với lũ trẻ, quay quanh quanh sàn nhà để giả làm sư tử. Đối với người góa bụa David, cuộc gặp gỡ với lũ trẻ là một điều tuyệt vời.

Linda, 80 tuổi, là một trong những ‘cư dân bất khuất’ nhất trong chương trình ban đầu. Cách đây 4 năm, bà luôn sống trong u buồn, chán nản và có điểm cao nhất trong các bài kiểm tra chứng trầm cảm do các chuyên gia thực hiện. Tuy nhiên, trước sự xuất hiện của lũ trẻ, Linda như tìm thấy niềm vui thực sự cho bản thân mình.

Mỹ thiếu cây thông cho mùa Giáng sinh

Mỹ thiếu cây thông cho mùa Giáng sinh

Năm nay sẽ có nhiều gia đình tại Mỹ không tìm mua được cây thông Noel thật do thiếu hụt nguồn cung cấp.

Tin cùng chuyên mục
Tin mới nhất