Nổ s.ú.n.g bên ngoài bệnh viện ở Baltimore, nghi can bị b.ắ.t

Một bệnh viện ở Baltimore được đặt trong tình trạng báo động toàn diện, khóa chặt mọi nơi, hôm Thứ Hai, 4 Tháng Hai, sau khi một nhân viên 24 tuổi bất ngờ bị b.ắ.n vào mặt và mông, ở gần nơi đậu xe cấp cứu thuộc bệnh viện University of Maryland Medical Center.

03:00 06/02/2019

Trung Úy Kevin Jones thuộc Sở Cảnh Sát thành phố Baltimore nói rằng nghi can nổ súng bị chặn bắt với khẩu súng nạp đạn ở nơi cách bệnh viện chỉ vài khu phố.

Ông Jones nói rằng nghi can 26 tuổi này quen biết với nạn nhân, tuy nhiên hiện chưa rõ nguyên do vì sao lại có cuộc tấn công.

“Chúng tôi chỉ biết rằng họ có quen biết nhau. Chúng tôi không rõ sự quen biết này là như thế nào,” Trung Úy Jones nói với báo chí bên ngoài phòng cấp cứu tại University Maryland Medical Center.

Vụ nổ súng gây hỗn loạn này xảy ra bên ngoài bệnh viện lúc khoảng 7 giờ sáng ngày Thứ Hai. Sau khi giới hữu trách xác nhận vãn hồi an ninh, lệnh báo động được hủy bỏ và bệnh viện hoạt động trở lại bình thường.

Bác sĩ trưởng University Maryland Medical Center, ông Thomas Scalea, cho báo chí hay rằng nạn nhân hiện đang phải dùng máy trợ sinh.

Giới chức công lực từ chối không cho biết tên của nạn nhân hay các chi tiết nào khác.

Tags:
Cảnh sát viên ở Baltimore say xỉn trong khi đi tuần, bị cho nghỉ việc

Cảnh sát viên ở Baltimore say xỉn trong khi đi tuần, bị cho nghỉ việc

Giám đốc cảnh sát thành phố Baltimore ở tiểu bang Maryland, ông Gary Tuggle, vừa có quyết định cho nghỉ việc một cảnh sát viên, sau khi người này bị bắt quả tang say xỉn trong khi đi tuần.

Tin cùng chuyên mục
Tin mới nhất