Nổ súng ở Maryland, ba chết, hai bị thương

Một tay súng đã bắn chết 3 nhân viên và làm bị thương 2 người khác trong một văn phòng của một công ty xây cất trong công viên ở tiểu bang Maryland hôm thứ tư 18/10 rồi bỏ trốn.

04:16 20/10/2017

Jeffrey Gahler, Giám Đốc Sở Cảnh Sát quận hạt Harford cho hay kẻ sát nhân tên Radee Labeeb Prince, 37 tuổi, đã dùng súng lục khi bắn, sau đó bỏ chạy vào công viên Emmorton Business Park ở thành phố Edgwood.

Cảnh sát đang ra sức truy nã thủ phạm, vốn được cảnh sát mô tả là ‘nguy hiểm và có vũ khí’, nhưng ông Gahler không đưa ra lý do giải thích việc làm đẫm máu của hung thủ.

Photo Credit: AP

Chủ nhân của một công ty có tên Advanced Granite Solutions, ông Barak Caba, chuyên về xây dựng của công viên nói trên cho hay tất cả các nạn nhân và cả thủ phạm là nhân viên làm việc cho ông.

Ông Caba nói ông bị sốc rất mạnh vì vụ này, ông cho phóng viên AP hay hung thủ chỉ mới vào làm việc cho công ty của ông được 4 tháng và điều hành công việc về máy móc, ông không cung cấp thêm chi tiết.

Cơ quan FBI đang phối hợp với các cơ quan công lực địa phương trong việc truy lùng thủ phạm, nhưng nói không có dấu hiệu vụ này có liên quan đến khủng bố. Các trường học lân cận đã bị đóng cửa trong ngày hôm nay.

Tags:
Mỹ: Đại học bang Virginia tạm đóng cửa sau vụ nổ súng

Mỹ: Đại học bang Virginia tạm đóng cửa sau vụ nổ súng

Đại học bang Virginia, Mỹ buộc phải tạm thời đóng cửa sau vụ nổ súng khiến một nam giới bị thương.

Tin cùng chuyên mục
Tin mới nhất