Nổ súng ở Mỹ, 4 người chết

Một tay súng giết 4 người và làm bị thương ba người tại nhiều địa điểm ở bang Colorado của Mỹ trước khi bị cảnh sát bắn hạ.

07:42 29/12/2021

Cảnh sát Mỹ hôm 28/12 cho hay vụ nổ súng bắt đầu từ 17h ngày 27/12 tại ít nhất 4 địa điểm ở thành phố Denver và Lakewood, bang Colorado. Hai phụ nữ và một người đàn ông thiệt mạng, một người đàn ông bị thương tại địa điểm đầu tiên ở Denver.

Một cảnh sát nhặt pháo sáng ở trung tâm mua sắm Belmar, nơi nghi phạm xả súng bị tiêu diệt hôm 27/12 tại Lakewood, bang Colorado. Ảnh: AFP.
Một cảnh sát tại trung tâm mua sắm Belmar, nơi nghi phạm nổ súng bị hạ gục hôm 27/12 tại Lakewood, bang Colorado, Mỹ. Ảnh: AFP.

Tay súng sau đó đi tới Lakewood, thành phố lân cận, bắn chết một người đàn ông và làm bị thương thêm một người. Cảnh sát Lakewook thu thập thông tin từ vụ tấn công trước và xác định được tay súng khi y tiếp tục di chuyển.

"Cảnh sát đã đấu súng với kẻ tấn công và hạ gục y", John Romero, phát ngôn viên cảnh sát Lakewook thông báo. Một cảnh sát trúng đạn và bị thương trong vụ đấu súng.

"Sĩ quan đó đang được phẫu thuật tại bệnh viện", Romero cho biết thêm. Hiện chưa rõ động cơ của tay súng. Cảnh sát đang tiến hành điều tra.

Bạo lực súng đạn là vấn đề nghiêm trọng ở Mỹ. Những người ủng hộ kiểm soát vũ khí cho rằng vấn đề ngày càng nghiêm trọng do luật kiểm soát lỏng lẻo.

Hồng Hạnh (Theo AFP)

Tags:
Hai lần trúng độc đắc một triệu USD

Hai lần trúng độc đắc một triệu USD

MỹNgười đàn ông ở bang Massachusetts hai lần trúng giải độc đắc một triệu USD trong vòng 13 năm.

Tin cùng chuyên mục
Tin mới nhất