Nổ súng ở trụ sở cơ quan an ninh Mỹ, một nghi phạm bị bắt

Cảnh sát đã trấn áp được kẻ nổ súng ở Maryland làm ba người bị thương, hiện chưa rõ động cơ vụ tấn công.

05:17 15/02/2018

Đoạn video của WUSA-TV cho thấy một chiếc ô tô SUV có nhiều vết đạn trên kính chắn gió ngày 14/2 đâm vào rào chắn bê tông cạnh cổng Cơ quan An ninh Liên bang Mỹ (NSA), gần Washington DC. Cảnh sát bao vây một người đàn ông bị còng tay ngồi trên đường, sát chiếc xe. 

Diễn biến trên xảy ra sau vụ nổ súng bên ngoài lối vào trụ sở NSA. Ít nhất một nghi phạm đã bị bắt, USA Today đưa tin. NSA cho hay có một người bị thương và đã được đưa đến bệnh viện, nhưng Reuters cho biết con số này là ba người.

"Tình hình đã được kiểm soát và không có mối đe doạ nào", thông báo từ NSA cho hay. Chưa rõ vụ nổ súng có liên quan trực tiếp đến NSA hay nhân viên của NSA hay không. Cảnh sát hiện phong toả một đoạn đường dài. Tổng thống Mỹ Donald Trump đã được báo cáo về vụ việc, phát ngôn viên Nhà Trắng Lindsay Walters, cho biết.

Hồi năm 2015, hai người đã cố lao xe vào cổng trụ sở NSA khiến cảnh sát phải nổ súng ngăn cản. Một người chết và người còn lại bị thương nặng sau vụ việc.

Tags:
Nổ súng ở Colorado: 2 chết, bao gồm 1 cảnh sát, 4 bị thương

Nổ súng ở Colorado: 2 chết, bao gồm 1 cảnh sát, 4 bị thương

Một cảnh sát viên ở Colorado bị bắn chết hôm Thứ Hai, ngoài ra, còn có ba cảnh sát viên khác và một người dân bị thương trong vụ nổ súng hôm Thứ Hai.

Tin cùng chuyên mục
Tin mới nhất