Nổ súng ở trung tâm bowling Mỹ, ít nhất hai người trúng đạn

Cảnh sát thành phố Torrance, bang California, Mỹ đối phó vụ nổ súng có nhiều nạn nhân, cảnh báo người dân tránh xa hiện trường.

05:30 06/01/2019

Lực lượng cảnh sát tại hiện trường vụ nổ súng. Ảnh: Twitter.

Lực lượng cảnh sát tại hiện trường vụ nổ súng. Ảnh: Twitter.

"Có thông tin về vụ nổ súng với nhiều nạn nhân. Lực lượng cảnh sát đã có mặt tại hiện trường, cuộc điều tra đang được tiến hành. Người dân hãy tránh xa khỏi khu vực này", Sở cảnh sát thành phố Torrance, bang California, Mỹ hôm nay viết trên mạng xã hội Twitter.

Vụ nổ súng xảy ra tại trung tâm bowling Gable House. Một nhân chứng khẳng định đã nghe thấy một cuộc cãi vã lớn và 4 tiếng súng nổ, cho biết dường như có ít nhất hai người đã trúng đạn. "Chúng tôi tìm chỗ nấp trong một quán bar gần đó. Sau khoảng 15 phút, một nhân viên bảo vệ đã hộ tống chúng tôi qua cửa sau", nhân chứng Jesus Perez nói thêm.

Cảnh sát thành phố Torrance không cho biết thêm thông tin về vụ nổ súng.

Thành phố biển Torrance nằm cách thành phố Los Angeles khoảng 32 km về phía đông nam. Giới chức Mỹ cho biết gần 40.000 người đã thiệt mạng do súng tại nước này trong năm 2017, bao gồm cả những vụ tự sát.

Nguồn: VnExpress.net

Tags:
Clip gây sốc: Bé trai suýt bị bắt cóc trong trung tâm mua sắm Trung Quốc

Clip gây sốc: Bé trai suýt bị bắt cóc trong trung tâm mua sắm Trung Quốc

Cảnh quay từ CCTV của một trung tâm thương mại Trung Quốc đã ghi lại cảnh một gã đàn ông lạ mặt thực hiện hành vi bắt một bé gái hai tuổi.

Tin cùng chuyên mục
Tin mới nhất