N.ổ s.ú.n.g tại Oklahoma: Tay s.ú.n.g đã thiệt mạng trước khi khiến nhiều người bị t.h.ư.ơ.n.g

Một người qua đường có vũ trang đã bắn c.h.ế.t một tay súng khi tên này xông vào 1 nhà hàng ở Oklahoma, xả s.ú.ng vào 1 người phụ nữ và 2 đứa trẻ.

11:30 26/05/2018

Sau hành vi của tay súng, 4 người đã bị thương và được chuyển vào bệnh viện theo dõi tình hình sức khoẻ. Cảnh sát trưởng Bo Matthews nói với các phóng viên rằng việc người dân có vũ trang kịp thời ngăn chặn tay súng là “một phước lành”.

Hiện cảnh sát vẫn chưa xác định được nguy cơ của tay súng nhưng họ tin rằng đó không phải 1 cuộc khủng bố.

Trước đó vào khoảng 6:30 tối, 1 người đàn ông mang theo súng đã bất ngờ tiến vào cửa hàng Louie’s Grill and Bar.

Hiện trường vụ nổ súng

Sau đó tay súng này đã bắn vào người mẹ có tên Natalie Will và cô con gái 12 tuổi của cô Niah. Một cô bé 14 tuổi tên là Alex, bạn thân của Shayla, cũng bị bắn.

Chị của Natalie nói trên Facebook cả hai đều đang ở trong tình trạng ổn định và Niah được đưa vào phẫu thuật, điều này đã được tiến hành tốt.

“Natalie bị bắn vào cánh tay và sẽ ổn thôi. Cháu gái của tôi bị một viên đạn bắn nghiêm trọng hơn khi viên đạn vẫn găm trong bụng con bé. Các bác sĩ đã tiến hành phẫu thuật và tình hình có vẻ khả quan”, người chị của Natalie cho biết.

Bên cạnh đó, có rất nhiều người đã dành lời khen ngợi cho người đàn ông vũ trang đã kịp thời ngăn chặn tay súng.

“Đó là một phước lành này khi người anh hùng này ngăn chặn được tay súng. Ai biết khi nào hắn ta mới thôi xả súng”, cảnh sát Matthews nói với KOCO.

Matthews cho biết cảnh sát có “100 nhân chứng” và sẽ xem xét cảnh quay CCTV để điều tra thêm về vụ việc.

Ngọc Ánh/Tinnuocmy.com

Tình tiết mới về vụ nổ s.ú.n.g tại Texas: Tay s.ú.n.g từng bị bắt nạt

Tình tiết mới về vụ nổ s.ú.n.g tại Texas: Tay s.ú.n.g từng bị bắt nạt

Người cha của s.á.t t.h.ủ trong vụ xả s.ú.n.g ở trường trung học Santa Fe, Texas cho biết con trai của ông từng bị bạn bè bắt nạt, h.à.n.h h.u.n.g và cho biết đó có thể là nguyên nhân khiến cậu ta có ý định tiến hành vụ x.ả s.ú.n.g đẫm máu.

Tin cùng chuyên mục
Tin mới nhất