Nổ súng tại Seal Beach, cảnh sát tìm thấy 2 thi thể trong căn chung cư

Hai thi thể được tìm thấy vào sáng hôm Thứ Hai, ngày 17 Tháng Bảy, sau khi cảnh sát đặc nhiệm SWAT cố thương lượng với tay súng vào chiều hôm Chủ Nhật tại thành phố Seal Beach, theo nhật báo The Orange County Register.

06:47 19/07/2017

Cảnh sát cho biết, thi thể của một người đàn ông và một người khác chưa biết rõ giới tính được tìm thấy tại căn chung cư nằm trên đường 7th Street.

Căn chung cư tại Seal Beach., hiện trường xảy ra vụ nổ súng. (Hình chụp từ màn hình TV ABC7)

Theo cảnh sát viên Michael Henderson cho biết vào hôm Chủ Nhật, ngày 16 Tháng Bảy, một phụ nữ gọi 911 vào lúc 7 giờ 20 phút tối, yêu cầu giúp đỡ nhưng đường dây kết nối sau đó gặp trục trặc. Khi cảnh sát có mặt tại hiện trường, các nhân chứng cho biết họ nghe nhiều tiếng súng nổ phát ra từ căn chung cư.

Theo một số nhân chứng, nạn nhân là một cảnh sát viên và người còn lại là bạn gái ông ta. Một nhân chứng cho biết, họ nghe giọng một người phụ nữ la lên, “Đừng, đừng làm vậy” trước khi nghe tiếng súng nổ. Tuy nhiên, cảnh sát không cho biết thêm thông tin cụ thể về chuyện gì xảy ra và nguyên nhân cái chết của hai nạn nhân.

Sau đó, cảnh sát và nhóm SWAT bố ráp khu vực trong nhiều tiếng đồng hồ nhưng không nghe thấy động tĩnh gì từ trong căn chung cư. Người dân trong khu vực được khuyến cáo ở trong nhà và khóa cửa.

Nhiều cảnh sát từ các khu vực lân cận đến tiếp ứng với nhân viên Sở Cảnh Sát Seal Beach, bao gồm Sở Cảnh Sát Orange County và cảnh sát viên từ Huntington Beach, Long Beach, Westminster, Cerritos và Fountain Valley.

Cảnh sát cũng không cho biết liệu một trong hai thi thể có phải là của người nổ súng hay không, và theo giới hữu trách, chưa có lệnh bắt tạm giam người nào. 

Tags:
Vụ giết người ở Pennsylvania: đã bắt được 2 hung thủ

Vụ giết người ở Pennsylvania: đã bắt được 2 hung thủ

Hai nam thanh niên 20 tuổi đã bị kết tội trong vụ sát hại 4 thanh niên ở đông nam Pennsylvania, theo các quan chức cho biết.

Tin cùng chuyên mục
Tin mới nhất