Nổ súng trong thư viện, 2 chết, 4 bị thương tại bang New Mexico, Mỹ

Hai người thiệt mạng và bốn người bị thương, sau khi xảy ra một vụ nổ súng vào lúc 4 giờ chiều Thứ Hai, bên trong thư viện của thị trấn Clovis, tiểu bang New Mexico.

21:30 30/08/2017

Một phụ nữ bị thương được đưa lên xe cứu thương. (Hình: Tony Bullocks/The Eastern New Mexico News via AP)

Hãng thông tấn Reuters trích lời ông Michael Nolen, trưởng sở cứu hỏa địa phương, cho hay có một người bị bắt.

Tên tuổi các nạn nhân chưa được tiết lộ. 

Phát ngôn viên bệnh viện University Medical Center ở Lubbock, Texas, nơi cách Clovis chừng 100 dặm về hướng Đông Nam, cho biết trong số bốn người bị thương được đưa đến nơi này điều trị, trong đó có hai người trong tình trạng nguy kịch.

Bà Vanessa Aguirre kể lại với báo The Eastern New Mexico News rằng bà cùng con trai đang ở bên trong thư viện Clovis-Carter khi một người đàn ông đi vào và “bắt đầu bắn. Mọi sự diễn ra quá nhanh. Mẹ con tôi liền chuồn lẹ đến nỗi ví xách của tôi còn để lại trong ấy.”

Trang mạng của tờ nhật báo cho thấy hình ảnh cảnh sát võ trang tiến về phía thư viện, một người đàn ông trẻ tuổi bị dẫn đi, trong khi một phụ nữ có vẻ bị thương được đưa lên xe cấp cứu.

Giới chức thành phố Clovis xác nhận người bị cảnh sát dẫn đi chính là hung thủ.

Clovis là một cộng đồng làm nghề nông với dân cư vào khoảng 40,000 người, nằm cách Albuquerque khoảng 190 dặm về hướng Đông, gần với ranh giới tiểu bang Texas.

Tại đây có căn cứ không quân Cannon Air Force Base, cách thị trấn chừng tám dặm về hướng Tây, nơi trú đóng của phi đoàn 27th Special Operations Wing của Không Quân Hoa Kỳ.

Tags:
Ôtô ngập lụt ở Mỹ được 'tút' lại để bán như xe mới

Ôtô ngập lụt ở Mỹ được 'tút' lại để bán như xe mới

Xe ngập nước có thể được tân trang không còn dấu vết hư hại, được đưa sang bang khác đăng ký và xuất hiện ở đại lý như xe mới.

Tin cùng chuyên mục
Tin mới nhất