N.ổ s.ú.n.g vào tiệm ăn, bị khách hàng b.ắ.n c.h.ế.t

Giới hữu trách cho hay một tay s.ú.n.g b.ắ.n bị thương một phụ nữ và một bé gái bên trong một tiệm ăn ở thành phố Oklahoma City. H.u.n.g t.h.ủ đã bị hai thực khách có võ trang b.ắ.n c.h.ế.t khi định b.ỏ t.r.ố.n

06:30 27/05/2018

Cảnh sát nói rằng hung thủ đứng bên ngoài cửa, nổ súng bắn vào bên trong tiệm ăn Louie’s Grill & Bar hôm Thứ Năm, làm bị thương một phụ nữ và một bé gái rồi bỏ chạy. Có hai thực khách đi theo người này ra ngoài, đến xe của họ để lấy súng chặn hung thủ lại, bản tin của CNN cho hay.

Bản thông cáo của sở cảnh sát thành phố Oklahoma City lúc đầu cho hay chỉ có một người ra lấy súng, nhưng sau nói lại rằng có hai thực khách liên hệ trong vụ này.

Người phụ nữ và bé gái hiện đang được điều trị tại bệnh viện và trong tình trạng sức khỏe khả quan. Một nạn nhân khác bị vết thương nhẹ.

Nhân chứng Ron Benton cho hay đang ngồi ở quầy rượu của tiệm thì nghe tiếng súng nổ. Ông Benton cho đài NewsOK hay rằng ông thấy một thực khách ra ngoài xe lấy khẩu súng và bắn hung thủ.

Ông Benton nói thấy hung thủ đi dọc theo lề đường và có người nói to: “Hắn kia kìa! Hắn kia kìa!”

Nhân chứng này cho biết thêm là hung thủ đứng lại, trong khi có mấy tiếng hô, “bỏ súng xuống!” và sau đó là có tiếng súng nổ.

Đại Úy Bo Mathews thuộc sở cảnh sát thành phố Oklahoma City cho hay hai thực khách này, ông Carlos Nazario, 35 tuổi, và Bryan Wittle, 39 tuổi, không hề biết nhau. Hiện chưa rõ là ai mới là người bắn chết hung thủ. Ông Mathews nói rằng “hai người này đã giúp chấm dứt được một tình hình vô cùng nguy hiểm.”

Cảnh sát cho biết kẻ tấn công là Alexander C. Tilghman, 28 tuổi, ở Oklahoma City.

Phát ngôn viên Mathews nói rằng Tilghman không quen biết ai trong tiệm và cũng không có thấy có tiền sử bệnh tâm thần. Lý do khiến người này nổ súng hiện chưa được biết, cũng theo CNN.

Tags:
N.ổ s.ú.n.g tại Oklahoma: Tay s.ú.n.g đã thiệt mạng trước khi khiến nhiều người bị t.h.ư.ơ.n.g

N.ổ s.ú.n.g tại Oklahoma: Tay s.ú.n.g đã thiệt mạng trước khi khiến nhiều người bị t.h.ư.ơ.n.g

Một người qua đường có vũ trang đã bắn c.h.ế.t một tay súng khi tên này xông vào 1 nhà hàng ở Oklahoma, xả s.ú.ng vào 1 người phụ nữ và 2 đứa trẻ.

Tin cùng chuyên mục
Tin mới nhất