Nổ tại căn cứ quân sự Mỹ khi huấn luyện khiến ít nhất 1 người thiệt mạng và 7 người bị thương

Ngày 14/9, một sự cố nổ đã xảy ra trong một buổi huấn luyện tại căn cứ quân sự ở bang Bắc Carolina của Mỹ khiến ít nhất một binh sỹ thiệt mạng và bảy người bị thương. Và con số người bị thương ước tính lên đến 15 người.

20:00 15/09/2017

Binh sĩ Mỹ tại Fort Bragg (Ảnh: Getty)

Các binh sĩ bị thương đã nhanh chóng được trực thăng y tế đưa tới Trung tâm y tế quân đội Womack.

Các sỹ quan quân đội cho biết tai nạn trên xảy ra trong lúc các binh sỹ đang tham gia huấn luyện về chất nổ ở căn cứ Fort Bragg. Những người bị thương đã được chuyển đến một số bệnh viện tại khu vực trên. Hiện chưa rõ mức độ thương tích của các binh sĩ này cũng như nguyên nhân chi tiết của vụ tai nạn. Một cuộc điều tra nhằm làm sáng tỏ vụ việc đang được khẩn trương tiến hành.

Với diện tích 652km2, Fort Bragg là căn cứ quân sự lớn nhất của Mỹ với hơn 50.000 binh lính đang làm nhiệm vụ. Sự cố trên xảy ra chỉ một ngày sau khi 15 binh sỹ thủy quân lục chiến Mỹ bị thương do một phương tiện tấn công đổ bộ bốc cháy trong cuộc tập trận ở doanh trại Pendleton, bang California

Tags:
TT Trump sẽ ra tay chặn các nhóm kỳ thị chủng tộc?

TT Trump sẽ ra tay chặn các nhóm kỳ thị chủng tộc?

Tòa Bạch Ốc ngỏ ý là Tổng Thống Donald Trump có thể ký một nghị quyết do hai viện Quốc Hội thông qua hôm Thứ Ba lên án những nhóm Da Trắng Thượng Đẳng, tân Quốc Xã và Ku Klux Klan trong vụ bạo động tháng trước ở Charlotesville, Virginia.

Tin cùng chuyên mục
Tin mới nhất