Nỗi buồn cuối đời của những cụ ông cưới tình trẻ

Không đáp ứng nổi nhu cầu sinh lý của cô vợ kém 53 tuổi, ông Cường (TPHCM) đồng ý ly hôn và một mình nuôi con trai nhỏ.

12:00 05/09/2019

Câu chuyện ly hôn 6 năm trước của ông Cường (lúc đó 75 tuổi, quận 4) với người vợ nhỏ hơn chồng 53 tuổi làm thẩm phán Lê Thị Hằng, nguyên phó chánh án TAND quận 4 (TP HCM) suy nghĩ rất nhiều. “Vụ án chẳng phải mất công hòa giải tới lui, cũng không mất nhiều thời gian triệu tập đương sự. Phiên xử hôm đó diễn ra chỉ vọn vẹn 15 phút, nhưng hình ảnh ông Cường và cậu con trai, lúc đó hơn 4 tuổi ở tòa làm tôi suy nghĩ và đặt rất nhiều câu hỏi”, thẩm phán Hằng chia sẻ.

Ở tuổi 70, ông Cường, làm nghề kinh doanh tự do, vẫn chưa từng lập gia đình. Một lần vào quán nhậu, ông gặp chị Vân (quê Bến Tre) cao ráo, xinh đẹp, ăn nói có duyên thì để ý. Cô gái trẻ thấy cụ ông tóc để dài như nghệ sĩ, thường xuyên đến quán, lại rộng lượng với nhân viên phục vụ nên rất quý. Họ chủ động trao đổi số điện thoại để nhắn tin qua lại.

Quen nhau hơn 3 tháng, ông Cường nói, muốn có một người sinh con và chăm sóc mình tuổi xế chiều. Chị Vân đồng ý. Họ tổ chức đám cưới và đăng ký kết hôn vào năm 2007. Một năm sau, bé Quang chào đời khỏe mạnh, giống ba và vô cùng đáng yêu.

Ảnh: osabio.

Thời gian đầu sống chung, ông Cường thấy rất hạnh phúc vì được vợ chăm sóc, quan tâm từng miếng ăn giấc ngủ. Vân cũng tự hào khi lấy được chồng thành phố. Cô đưa chồng về quê giới thiệu cho bà con lối xóm, dẫn đi gặp bạn bè. Họ cũng cùng nhau đi du lịch khắp nơi để tận hưởng cuộc sống vợ chồng. 

Năm 2011, dần chán nản vì không được chồng đáp ứng về những sở thích như: đi chơi, đi bar, gặp gỡ bạn bè, mua sắm… và nhu cầu sinh lý, Vân ngoại tình với người đàn ông hơn 5 tuổi. Từ đó, người vợ ấy thường xuyên vắng nhà. Việc chăm sóc con nhỏ, dọn dẹp nhà cửa, nấu nướng ông Cường phải xắn tay áo làm. 

Chưa dừng ở đó, Vân ngoại tình công khai, đưa bạn trai về nhà, thách chồng ly hôn. Dù rất buồn, nhưng nghĩ đến con trai còn nhỏ, hy vọng vợ khi chán những xô bồ bên ngoài sẽ quay về, ông Cường gắng nhẫn nhịn. Nào ngờ, kết quả ông nhận được là tờ đơn ly hôn mà Vân chuẩn bị sẵn. Sau hơn một tuần đắn đo, suy nghĩ ông Cường chấp nhận.

“Đến tòa ngày hôm đó, hình ảnh hai vợ chồng họ hoàn toàn trái ngược. Vân trang điểm rất đẹp. Còn ông Cường thì lầm lũi, mặt hốc hác, mắt hõm sâu. Bé Quang ngồi bên ba cứ ngọ nguậy, miệng nói liên thuyên, lâu lâu lại ngước lên nhìn ba mẹ. Nhìn ông ấy và cậu bé lúc đó, thương lắm”, bà Hằng kể.

Do Vân thừa nhận mình ngoại tình và muốn lập gia đình mới, ông Cường cũng đồng ý nên thẩm phán mau chóng chấp nhận cho ly hôn. Bé Quang sống với ba.

“Kết thúc phiên tòa, ông Cường tâm sự với tôi rất nhiều về những uất ức dồn nén bấy lâu. Ông ấy nói, ‘Vợ chồng chênh lệch tuổi quá nhiều sẽ có rất nhiều bất đồng về quan niệm sống. Tôi đã quá lớn tuổi, mà cô ấy thì quá trẻ đẹp, cần có nhu cầu sinh lý. Cô ấy sinh cho tôi một đứa con là hạnh phúc lớn nhất của tôi rồi. Tôi chỉ mong cô ấy đi đâu, sống với ai, làm gì thì hãy nghĩ đến con, đừng để thằng bé hận mẹ’. Nhìn cha con ông ra về, tôi cứ nghĩ, rồi đây cuộc sống của họ sẽ ra sao khi một người già, một đứa trẻ ở bên nhau. Chị Vân liệu có hạnh phúc bên người chồng mới”, bà Hằng kể. 

Thạc sĩ tâm lý Lê Thị Minh Hoa, chuyên gia tư vấn tâm lý trị liệu tổng đài 1080 cho biết, chuyện những cụ ông lấy vợ trẻ như ông Cường hiện không phải quá hiếm. Đa số họ từng đổ vỡ hôn nhân, hoặc ngoại tình, rũ bỏ vợ con để đi theo tình trẻ. Khi trục trặc, các ông thường cam chịu, vì muốn giữ thể diện cho mình, sợ mất mặt với vợ con, bạn bè, lối xóm. Chấp nhận ly hôn như ông Cường có tỷ lệ rất ít.

Bà Hoa cũng cho rằng, hầu hết những gia đình chồng già vợ trẻ rất ít hạnh phúc. Các ông thường bị vợ trẻ hắt hủi, khinh thường, thậm chí đi cặp bồ cho bõ ghét. Họ muốn thoát ra, nhưng con cái ràng buộc và không muốn sống trong cảnh tuổi già cô đơn nên thà nhẫn nhịn chứ không chịu buông.

“Ông Cường đồng ý chia tay Vân là hoàn toàn đúng. Bởi vì, vợ chồng chênh lệcch tuổi quá lớn sẽ khác nhau rất nhiều về tâm sinh lý. Vân đã cương quyết ra đi, nếu ông cứ níu giữ thì chỉ mãi sống trong uất ức, dằn vặt", thạc sĩ Hoa nói.

Cũng vì mê tình trẻ mà ông Bắc (65 tuổi, Hà Nội) từ bỏ vợ con, nhà cửa, tài sản, danh dự để cưới vợ lần hai khi cô gái chuẩn bị sinh con trai. Sau hơn 6 năm sống chung, ông Bắc rất mệt mỏi, gọi điện cho bà Hoa nhờ tư vấn bằng giọng rất buồn, muốn giữ cô vợ trẻ bằng tuổi con gái mình.

Ông bảo bây giờ, ông rất muốn sống cuộc sống như trước đây với người vợ trước, lúc nào cũng được thương yêu, cưng chiều, nhưng chẳng dám. Vì sợ mất thể diện với bạn bè và các con nên ông chấp nhận tất cả những tật xấu, cố gắng đáp ứng những yêu cầu của vợ trẻ mà hết bị mắng chửi rồi bị cắm sừng. “Tôi khuyên, nếu cảm thấy không hạnh phúc thì hãy buông bỏ, nhưng ông Bắc một hai từ chối, nói :‘Tôi đã bỏ tất cả để đến với người phụ nữ này thì không chịu thua được’”, vị chuyên gia kể.

* Tên nhân vật đã thay đổi.

Nguồn: VnExpres.net

Tags:
Thân hình sexy khó tin của nữ cảnh sát đẹp, nóng bỏng nhất nước Mỹ

Thân hình sexy khó tin của nữ cảnh sát đẹp, nóng bỏng nhất nước Mỹ

Nữ cảnh sát gợi cảm này có chế độ tập luyện vô cùng nghiêm túc để có hình thể săn chắc.

Tin cùng chuyên mục
Tin mới nhất