Nỗi đau của người mẹ để mất con 35 năm trước vì quá tin người

Bà mẹ người Mỹ day dứt suốt hàng chục năm qua sau quyết định sai lầm hồi tuổi trẻ.

10:00 15/01/2018

Theo The Sun, Eleanor Williams, 52 tuổi, đã mất đứa con gái sơ sinh của mình vào ngày 2/12/1983, khi một người phụ nữ tiếp cận cô tại bến xe bus ở trung tâm thành phố Washington.

Cô khi đó mới 18 tuổi, ngây thơ và không đề phòng bất cứ ai. Khi một người phụ nữ ngồi bên tỏ ra quan tâm và ngỏ lời có thể bế em bé một chút được không, Eleanor đã lập tức đưa con cho người ấy. Vừa trải qua một hành trình di chuyển dài nên người mẹ trẻ không chút nghi ngại khi có người đề nghị giúp.

Eleanor luôn cảm thấy day dứt vì đã để mất con. Ảnh: The Sun.

Eleanor luôn cảm thấy day dứt vì đã để mất con. Ảnh: The Sun.

Cô cảm thấy rất yên lòng khi cô gái nọ liên tục ôm ấp, vuốt ve con mình. Một lúc sau, Eleanor nhớ ra việc thay tã cho con nhưng phải mang em bé tới nhà tắm công cộng. Người phụ nữ lạ đề nghị được giúp đỡ để Eleanor có thời gian nghỉ ngơi. Không nghi ngờ chút nào nên bà mẹ trẻ đã đồng ý để người phụ nữ đó bế con mình đi.

Thế nhưng đó là những giây phút cuối cùng Eleanor được nhìn thấy con. Người đó đã biến mất không trở lại cùng đứa con gái bé bỏng. 35 năm trôi qua, Eleanor vẫn không ngừng tìm kiếm con. Mỗi ngày, cô đều tự trách bản thân đã quá tin người.

Chân dung người phụ nữ bắt cóc được cảnh sát phác thảo ra sau lời khai của Eleanor nhưng mọi thông tin quá ít, khiến việc tìm kiếm rất khó khăn.

Cảnh sát trưởng địa phương Leslie Parsons cho biết việc duy nhất và cũng là cách tốt nhất hiện tại là đăng tải câu chuyện này lên mạng xã hội, biết đâu sẽ có manh mối ở đâu đó.

Hiện tại, Eleanor đã có một con trai và đang sống một mình. Người mẹ cho biết cô đã phải chịu đựng những lời trách móc nhiều từ gia đình bạn bè sau khi để mất đứa con đầu. Nhiều người còn cho rằng cô có thể đã bán đi chính con ruột của mình. Điều này khiến cô vô cùng đau đớn.

"Tôi vẫn tự trách mình từng giây từng phút. Tại sao tôi có thể ngu ngốc làm như vậy cơ chứ?", Eleanor đau khổ chia sẻ.

Mộc Miên

Tags:
‘Bí quyết thành công’ của chủ nhân hơn 900 tiệm Regal Nails

‘Bí quyết thành công’ của chủ nhân hơn 900 tiệm Regal Nails

Ngành nail vốn được xem là “nồi cơm chung” của phần đông người Việt trên đất Mỹ, và nhiều người đã tạo lập sự nghiệp, thậm chí làm giàu, nhờ nghề này. Thế nhưng, nổi bật hơn tất cả là ông Charlie Tôn Thất Khương Quý, chủ nhân của trên 900 tiệm Reagal Nails tại Mỹ và Canada.

Tin cùng chuyên mục
Tin mới nhất