Nỗi đ au khôn nguôi sau hai năm bé Nhật Linh bị s.át hại

Bố của bé Nhật Linh t,ức gi,ận khi hu,ng thủ sá,t h,ại con gái không giải thích hay xin lỗi gia đình anh.

10:00 28/03/2019

Theo Nippon News Network, hôm 24/3, anh Lê Anh Hào đã đến đặt hoa bên con kênh ở thành phố Abiko, tỉnh Chiba, nơi thi thể bé Lê Thị Nhật Linh được tìm thấy, nhân hai năm ngày mất của con gái. Nhiều người dân cũng đặt hoa tưởng niệm bé gái 9 tuổi người Việt bị sát hại thương tâm.

Ngày 24/3/2017, Nhật Linh, học sinh lớp ba, mất tích trên đường đến trường tiểu học Mutsumi Daini, thành phố Matsuo. Hai ngày sau, thi thể của em được phát hiện gần con kênh trên trong tình trạng không mảnh vải che thân.

Hung thủ Yasumasa Shibuya, 47 tuổi, bị bắt vào ngày 14/4, với cáo buộc bắt cóc Linh, tấn công tình dục cô bé trên ôtô, sau đó bóp cổ khiến nạn nhân tử vong rồi bỏ lại thi thể em. Máu và nước bọt chứa ADN của Linh đã được tìm thấy trên xe của Shibuya. ADN của y cũng được phát hiện trên thi thể của bé gái. Tuy nhiên, trước tòa án, Shibuya một mực không nhận tội, cho rằng bằng chứng của các công tố viên là ngụy tạo.

Gia đình Nhật Linh đã thu thập hơn 1 triệu chữ ký kêu gọi tử hình Shibuya nhưng tháng 7 năm ngoái, y được tuyên án tù vô thời hạn, tức thời gian ở tù sẽ tùy vào mức độ cải tạo của phạm nhân.

Anh Hào cho hay mình không hiểu vì sao con gái bị bắt cóc và sát hại. Hai năm trôi qua nhưng anh vẫn chưa thể nguôi giận bởi Shibuya chưa bao giờ giải thích hành động tàn nhẫn của y hay xin lỗi gia đình nạn nhân. Shibuya là cựu chủ tịch hội phụ huynh tại trường của Linh.

Hôm 23/3, một số bạn cùng lớp đã đến thăm nhà Linh, mang theo những con hạc giấy và các bức tranh cầu vồng để bày tỏ sự thương nhớ cô bé.

Nguồn: vnexpress.net

Tags:
Cảnh sát Mỹ b.ắ.n bị thương tài xế do rút nhầm s.ú.n.g

Cảnh sát Mỹ b.ắ.n bị thương tài xế do rút nhầm s.ú.n.g

Thấy tài xế bị thương sau tiếng n.ổ, cảnh sát mới nhận ra vừa bóp cò khẩu s.ú.n.g b.ắ.n đạn thật chứ không phải s.ú.n.g điện.

Tin cùng chuyên mục
Tin mới nhất