Nông dân Mỹ bắn chết trăn đang siết cổ dê nhà

Một nông dân lớn tuổi tại Florida, Mỹ, bắn chết trăn dài 3,7 mét khi phát hiện con thú sắp ăn thịt vật nuôi ở trang trại.

08:32 10/06/2017


 

Scott Dame, nông dân 63 tuổi ở Naples, Florida, dùng súng ngắn bắn nhiều phát về phía một con trăn Miến Điện sau khi cháu trai 10 tuổi của ông phát hiện nó đang cuộn quanh người con dê cái ở cách nhà khoảng 180 mét, theo OutdoorHub.

Nghe cháu trai thông báo tình hình, Dame chộp ngay lấy khẩu súng ngắn và chạy theo cậu bé. Phát hiện con trăn, Dame giương súng ngắm bắn, đồng thời dùng điện thoại để quay lại vụ việc.

Phát súng đầu tiên của Dame buộc con trăn phải thả dê ra và tìm cách lẩn trốn vào bụi rậm. Dame bắn thêm 7 phát nữa để giết nó, còn con dê đã chết do bị trăn siết chặt.

Theo Rachel Elizabeth Valverde, cháu gái của Dame, người chia sẻ video ghi lại sự việc trên Facebook hồi đầu tuần, đây là con dê thứ hai trong đàn mất tích.

Trăn Miến Điện là động vật bản xứ phổ biến ở Nam Á. Gia đình Dame cho biết loài trăn này trở thành vật xâm hại ở Naples sau khi một số người nuôi thả hoặc để sổng chúng vào tự nhiên.

Tags:
Vụ khủng hoảng Qatar là khó khăn cho nước Mỹ

Vụ khủng hoảng Qatar là khó khăn cho nước Mỹ

Việc một số nước Hồi Giáo cô lập Qatar là khủng hoảng chính trị nặng nề chưa từng thấy ở vùng Trung Đông từ nhiều năm qua.

Tin cùng chuyên mục
Tin mới nhất