NÓNG: Tòa án đưa ra bằng chứng bất lợi, Ronaldo đối mặt với án chung thân

Tòa án tại Mỹ vừa đưa ra một số bằng chứng cáo buộc tiền đạo Ronaldo cưỡng hiếp một phụ nữ nước này.

03:30 03/10/2018

Sau khi cựu người mẫu Kathryn Mayorga, 34 tuổi lên tiếng tố cáo tiền đạo Cristiano Ronaldo từng có hành vi cưỡng hiếp cô vào năm 2009, cảnh sát Mỹ đã gửi tài liệu vụ án lên Tòa án nước này. Những bằng chứng hiện đang chống lại CR7. Nhiều khả năng, ngôi sao CLB Juventus khó tránh khỏi vòng lao lý.

Theo hồ sơ vụ án, sự việc xảy ra vào rạng sáng ngày 13/6/2009. Tại thời điểm bị cáo buộc có hành vi tấn công tình dục, Ronaldo mới 24 tuổi đang ở Las Vegas vào kỳ nghỉ với anh rể và anh em họ của mình. Người mẫu Budding Mayorga, lúc đó 25 tuổi, đang làm việc trong hộp đêm Rain, bên trong Palms Casino Resort và gặp ngôi sao trong khu vực VIP.

Bức ảnh thân mật của Ronaldo và Mayorga được các phóng viên ghi lại.

Bức ảnh thân mật của Ronaldo và Mayorga được các phóng viên ghi lại.

Hình ảnh Ronaldo thân mật với Mayorga cũng từng được các phóng viên ghi lại. Sau đó, cựu cầu thủ M.U mời cô cùng một người bạn về một căn hộ của mình. Mayorga nói rằng cô đã từ chối vào bồn tắm nước nóng vì cô không muốn làm hỏng chiếc váy của mình.

Cô còn cho biết,  Ronaldo đã tặng cho cô một số quần áo để mặc và bảo cô thay đồ trong phòng tắm.

Các tài liệu phía tòa án cho biết thêm,  trong khi Mayorga đang thay đồ, Ronaldo bước vào rồi đề nghị được quan hệ tình dục. Cô gái người Mỹ liền từ chối nhưng CR7 đã dùng sức mạnh để kéo cô vào phòng ngủ rồi thực hiện hành vi cưỡng hiếp.

Ronaldo bị cáo buộc là đã kéo nạn nhân vào giường ngủ để giở trò đồi bại.

Ronaldo bị cáo buộc là đã kéo nạn nhân vào giường ngủ để giở trò đồi bại.

Mayorga đã đi đến Sở cảnh sát Las Vegas sau ngày hôm đó và được kiểm tra trong bệnh viện. Bằng chứng của hành vi cưỡng hiếp mà Ronaldo bị cáo buộc đã được ghi lại và chụp ảnh. Sau đó, cô đã thuê một luật sư và trong năm 2010 thương lượng giải quyết ngoài tòa án. Ronaldo phải mất 287.000 bảng để bồi thường cho nạn nhân.

Thế nhưng, thời gian gần đây, Mayorga quay trở lại tố cáo CR7. Mặc dù các luật sư riêng của ngôi sao CLB Juventus lập tức vào cuộc song họ lo ngại rằng, Ronaldo nhiều khả năng phải đối mặt với án tù chung thân.

Ronaldo có thể phải đối diện với mức án chung thân.

Ronaldo có thể phải đối diện với mức án chung thân.

Theo pháp luật Hoa Kỳ, loại tội phạm tấn công tình dục không có giới hạn về thời hạn điều tra. Do đó, dù nó xảy ra cách đây 9 năm nhưng vẫn bị tái điều tra nếu có yêu cầu từ phía nguyên đơn.

Chắc chắn, những rắc rối xung quanh vụ việc này vẫn chưa thể chấm dứt và nó phần nào ảnh hưởng đến tâm lý Ronaldo thời gian tới.

Tags:
C.Ronaldo nói gì sau khi bị tố hiếp dâm người mẫu tại Mỹ?

C.Ronaldo nói gì sau khi bị tố hiếp dâm người mẫu tại Mỹ?

Ngay sau khi trở thành nghi can chính trong vụ hiếp dâm tại Las Vegas, Mỹ, C.Ronaldo đã chính thức lên tiếng bác bỏ và khẳng định đó chỉ là thông tin bịa đặt nhằm trục lợi cá nhân.

Tin cùng chuyên mục
Tin mới nhất