North Bay: Các tình nguyện viên tập hợp sự trợ giúp cho những nạn nhân sống sót sau vụ cháy lớn

Các tình nguyện viên ở North Bay đang tập hợp sự hỗ trợ dành cho những người sống sót sau sự tàn phá của các vụ cháy lớn.

01:00 13/11/2018

Người dân ở Sonoma đã tập hợp và quyên góp của cải vật chất như khăn tắm, quần áo và túi ngủ cho một tổ chức cứu trợ tại một trường trường cấp ba ở Sonoma.

Bill Oran, người sống ở Sonoma, nói: "Nhiều người chỉ kịp chạy đi để bảo vệ tính mạng của họ, họ không kịp mang theo tài sản gì nhiều.”

Cũng cùng với sự kêu gọi trợ giúp, tình nguyện viên Barbara Hallford đang tập hợp những thành viên của hội bác ái tốt nhất mà cô biết để giúp đỡ những động vật bị ảnh hưởng bởi thảm họa.

Hallford nói: “Nhìn thấy những cảnh tượng trên truyền thông xã hội và tin tức, bạn không thể chỉ đứng nhìn và không làm gì cả”.

Hallford đang truyền bá các thông tin kêu gọi hỗ trợ trên các phương tiện truyền thông xã hội sau khi nhìn thấy hình ảnh đau lòng của những con ngựa, chó và dê chạy trong vùng lửa.

Hallford nói thêm: "Tôi không thể tưởng tượng được những gì mọi người đang trải qua, thật khủng khiếp".

Hallford đã sống sót sau vụ cháy rừng ở North Bay năm 2017, con ngựa của cô đã trốn thoát nhưng chuồng của chúng đã bị phá hủy.

Cô hiện đang hợp tác với cửa hàng thức ăn chăn nuôi Old Barn của Brocco ở Sonoma để thu tiền quyên góp cỏ khô, cỏ linh lăng, ngũ cốc, và các thực phẩm bổ sung.

Cho đến nay, họ đã thu được khoảng 2.000 đô la. Số tiền quyên góp sẽ được đưa đến Hội chợ hạt Butte vào tuần tới.

Nếu bạn muốn quyên góp, bạn có thể thả đồ dùng cho thú vật tại:

Cửa hàng thức ăn chăn nuôi cũ của Brocco

707-938-2291

19660 Arnold Drive Sonoma Ca

Hải Vân – tinnuocmy.com

Cháy rừng California: 25 người đã thiệt mạng, 110 người vẫn mất tích

Cháy rừng California: 25 người đã thiệt mạng, 110 người vẫn mất tích

Số người thiệt mạng trong vụ cháy rừng thảm khốc tại thị trấn Paradise đã tăng lên 25 người và hiện vẫn còn hơn 100 người đang mất tích.

Tin cùng chuyên mục
Tin mới nhất