North Carolina đường trơn trượt, xe lao xuống suối

Do trời mưa tầm tã khiến đường ngập nước ở tiểu bang North Carolina làm chiếc xe của họ trượt xuống con rạch, và chìm dưới độ sâu khoảng 1.8m.

05:30 12/06/2019

Theo bản tin của CNN hôm Thứ Hai, 10 Tháng Sáu, thì phát ngôn viên cơ quan an toàn công cộng, ông Jeffrey Swagger, nói rằng chiếc xe trượt ra khỏi đường, đâm vào gốc cây rồi lật ngửa dưới con rạch Rockdam Creek ở thị trấn Lincolnton, vào tối ngày Thứ Bảy, làm ba người bị kẹt bên trong.

Xe cấp cứu đến địa điểm có tai nạn ở Lincolnton, North Carolina. (Hình: CNN)

Phát ngôn viên Swagger cho biết rằng mực nước con rạch cao hơn bình thường vì trời đổ mưa như trút nước trong thời gian cuối tuần.

Ba nạn nhân trong vụ này được cho biết là ông Loyde Neal, 52 tuổi, ở Lincolnton, North Carolina, Sebastian Fredell, 22 tuổi, cũng ở Lincolnton, và ông Andrew Abernathy, 46 tuổi, ở thành phố Shelby.

Cơ Quan Khí Tượng Quốc Gia (NWS) đã cảnh báo về lụt lội trong khu vực hôm Thứ Bảy, theo lời chuyên gia khí tượng Michael Guy của CNN.

Mưa lớn cũng xảy ra ở thành phố Durham, North Carolina và gây lụt cùng một số thiệt hại cho trường đại học Duke University.

Một số tòa nhà trong khuôn viên trường Duke phải đóng cửa để được sửa chữa.

Tại quận Catawba County, tất cả các trường học nơi này đều phải đóng cửa hôm Thứ Hai vì lụt lội trầm trọng. Các quận khác ở North Carolina cũng cho hay trường sẽ phải mở cửa trễ vì xe buýt đưa đón học sinh vào buổi sáng bị trì trệ. 

Tags:
Phụ nữ North Carolina trúng số $1.3 triệu vào ngày Mother’s Day

Phụ nữ North Carolina trúng số $1.3 triệu vào ngày Mother’s Day

Một phụ nữ ở Autryville, North Carolina, được em gái tặng một vé số nhân ngày Mother’s Day vừa qua, không ngờ vé này sau đó trở thành món quà lớn nhất trong đời của bà, vì hôm Thứ Ba, 14 Tháng Năm, cơ quan xổ số tiểu bang xác nhận vé này trúng hơn $1.3 triệu.

Tin cùng chuyên mục
Tin mới nhất