Nữ ca sĩ từng ‘chửi xéo’ Mỹ Tâm sống như bà hoàng sau khi ở ẩn: Sẵn sàng cho bạn vay 200 tỷ

Nữ ca sỹ nổi tiếng một thời đã về ở ẩn, gây choáng về độ giàu có.

12:30 02/01/2021

Mỹ Lệ là những một nữ thần tượng nổi tiếng của nhiều giới trẻ vào đầu những năm 2000 với nhiều bản hit như: "Và cơn mưa tới", "Cho nhau một nụ cười", "Vầng trăng đêm trôi"...  

Nữ ca sĩ được đặt biệt danh "Mỹ nhân ngư" sau khi phát hành album cùng tên vào năm 2004. Là một tên tuổi khá thành danh vào nhưng năm 2000, tuy nhiên Mỹ Lệ đã từng mất lòng khán giả với một loạt phát ngôn được cho là  'chửi xéo' đồng nghiệp.

Vào năm 2013, trước ồn ào Mỹ Tâm bị cắt diễn ở Đà Nẵng với lý do ra giá cát-xê quá cao (6.000 USD), tài khoản facebook của Mỹ Lệ đã có động thái như “châm dầu vào lửa” khi để lại bình luận: “Đương nhiên chương trình kinh doanh thì phải sòng phẳng, nhưng Mỹ Tâm đã có tiền sử bị mấy bác không thích rồi. Vì thế mà 6 năm nay đâu có hát chương trình pháo hoa nào đâu. Năm nào về Đà Nẵng chị cũng nghe chuyện này hết. Năm nay họ mời, tức là muốn cô ấy góp mặt lắm, Mỹ Tâm nên xuống giá một tí cũng được mà, vậy cho đẹp lòng người dân thôi”. Sau đó, Mỹ Lệ đã lên tiếng đây là một tài khoản giả mạo và khẳng định cô rất yêu quý và tôn trọng Mỹ Tâm. Tuy nhiên, nhiều khán giả vẫn mất thiện cảm với Mỹ Lệ khi trước đó cô cũng không ngại khẩu chiến với một loạt nghệ sĩ từ Lưu Thiên Hương, Lê Hoàng đến Lý Nhã Kỳ.

Mỹ Lệ đã từ bỏ ánh hào quang và theo chồng sang Đức định cư, và có cuộc sống vô cùng bình yêu, thường xuyên du lịch khá nhiều nơi trên thế giới như Thụy Sĩ, Hà Lan, Đức, Bỉ. Chồng Mỹ Lệ là một doanh nhân giàu có, bên cạnh đó nữ ca sĩ cũng kinh doanh shop thời trang riêng.

Gia đình Mỹ Lệ sở hữu căn biệt thự ở thành phố Frankfurt, Đức và có căn nhà rộng nằm trên diện tích 1.000 m2 ở TP. HCM, dùng để bố trí văn phòng của 3 công ty của gia đình.

Sự giàu có của Mỹ Lệ còn thể hiện việc cô từng trả lời sẵn sàng Nathan Lee khi anh có ý hỏi vay 200 tỷ đồng. Tuy đây chỉ là một thử thách khi thực hiện chương trình nhưng Mỹ Lệ đã không ngần ngại cho người em thân thiết vay một khoản tiền lớn.

Nữ ca sỹ còn có lần tiết lộ giá trị thực của cây Tùng có tuổi đời 40 năm trong khu vườn ở bên Đức với gia trị lên đến một căn chung cư.

Ngoài ra, Mỹ Lệ cũng từng tuyên bố tặng 100 triệu đồng cho đội tuyển bóng đá nữ Việt Nam đồng thời miễn phí 2 năm sữa cho con của các cầu thủ ở hai đội tuyển vào cuối năm 2019.

PV

Tags:
Sử gia: ‘Di sản’ của Trump là hàng trăm ngàn người đáng lẽ không chết

Sử gia: ‘Di sản’ của Trump là hàng trăm ngàn người đáng lẽ không chết

Sử gia Michael Beschloss, chuyên gia hàng đầu chuyên nghiên cứu các “triều đại” tổng thống Mỹ, nhận định tên tuổi của Tổng Thống Donald Trump sẽ mãi mãi gắn liền với thảm họa COVID-19.

Tin cùng chuyên mục
Tin mới nhất