Nữ ca sỹ “cát xê 10.000 USD“ hé lộ góc khuất với chồng Mỹ hơn một giáp

Kín tiếng về đời tư khiến cuộc sống ở Mỹ của Ngọc Anh càng khiến công chúng tò mò.

07:00 15/04/2021

Trên trang cá nhân mới đây, ca sỹ Ngọc Anh đã có những chia sẻ xúc động kỷ niệm ngày cưới. Cựu thành viên nhóm nhạc 3A một thời dùng cách xưng hô thân thương với chồng là "bạn ấy", là người nhà.

Sau một năm sau khi kết hôn, Ngọc Anh 3A và ông xã hơn ngoại quốc cùng học làm tri kỷ của nhau, học làm nơi nương tựa lúc vui buồn, học và hành để có tình yêu và sự dung hoà giữa hai nền văn hoá cực kỳ khác nhau. Nữ ca sỹ nhắn nhủ: "Cứ học nhé em không muốn tốt nghiệp đâu".

Nu ca sy

Bên cạnh đó, hạnh phúc mà cuộc hôn nhân này mang tới đã khiến Ngọc Anh thốt lên rằng: "Tình yêu thật vi diệu, nó làm lành mọi vết đau, nó giúp trái tim thêm dung lượng yêu thương, nó có thể làm những giọt nước mắt từ vị mặn thành vị ngọt".

Nói về một nửa của mình, Ngọc Anh thổ lộ: "Bạn ấy không cần hứa nhiều. Bạn ấy cứ luôn ngọt ngào là đủ rồi. Mình nghệ sỹ mà, đâu cần gì ngoài cảm xúc, nhưng mà cảm xúc thì luôn cần phải nuôi dưỡng. Cứ nuôi em cho no là em vui thôi. Cảm ơn ông xã đáng yêu. Anh đã khiến em hạnh phúc và mạnh mẽ".

Cô không quên bày tỏ sự biết ơn tới gia đình nhà chồng: "Cảm ơn tất cả các thành viên trong gia đình đã đón nhận tôi/con/em bằng tất cả tình cảm ấm áp".

Nu ca sy

Cũng trong bài đăng này, Ngọc Anh 3A tiết lộ ông xã là người vui tính, ngoài việc hay hát theo bản hit của vợ 'Giết người trong mộng' thì còn fan ruột của trung tâm ca múa nhạc phục vụ người Việt ở Mỹ.

Ca sỹ Ngọc Anh sinh năm 1975, được nhiều khán giả yêu mến nhờ chất giọng đẹp, trầm ấm và lối xử lý tinh tế. Giọng ca Ngọc Anh gắn liền với những tình khúc của nhạc sĩ Phú Quang như: Nỗi nhớ mùa đông, Điều giản dị.

Ngọc Anh có nền tảng chuyên môn khá vững chắc,từng đoạt Huy chương vàng tại Liên hoan Hà Nội - ASEAN năm 1996 với bài Đêm ả đào của nhạc sĩ Phú Quang, tham dự Festival 14 tổ chức tại Cuba năm 1997... Ngoài thời gian đi hát, Ngọc Anh vẫn đảm nhận việc giảng dạy thanh nhạc.

Năm 2018, Ngọc Anh từng gây xôn xao khi đưa ra mức cát-xê 10.000 USD với Phú Quang dù vị nhạc sỹ này đã nâng đỡ cô rất nhiều. 

Nu ca sy

Trước khi sang Mỹ định cư, Ngọc Anh từng là một gương mặt quen thuộc của làng nhạc Việt những năm 1990. Cùng với Minh Anh, Minh Ánh, bộ ba thành lập nhóm nhạc Tam ca 3A và nhanh chóng tạo dấu ấn nhờ việc sở hữu giọng hát nội lực.

Sau khi nhóm tan rã một thời gian, cô sang Mỹ định cư cùng chồng cũ - nhạc sỹ Trần Hùng. Tuy nhiên năm 2017, họ ly hôn sau 19 năm chung sống và có một con trai.

Năm 2018, Ngọc Anh kết hôn với chồng Tây tên John Gallander, hơn cô 12 tuổi và hiện đang là phó chủ tịch một tập đoàn bất động sản ở Mỹ.

Nói về người chồng ngoại quốc, Ngọc Anh luôn bày tỏ sự trân trọng và biết ơn. Cô thậm chí còn ví von rằng ông xã cho mình cảm giác được hồi sinh: "Anh ấy như phao cứu sinh khi tôi tưởng chết chìm với quá khứ".

Dù không có vẻ ngoài nổi trội hay điều kiện, gia thế đặc biệt nhưng ông xã đã chinh phục được nữ ca sỹ bởi sự chân thành, ngọt ngào và hết mực chiều chuộng. "Anh hơn tuổi nên tôi được cảm giác nhỏ bé và được nâng niu như một cô bé", Ngọc Anh tiết lộ.

Ngoài ra, chồng Tây của cô còn là người ham học hỏi, biết lắng nghe. Chênh nhau 1 giáp tuổi nhưng Ngọc Anh cho hay hai người dễ hoà hợp và thoải mái vì đều có tâm hồn rất trẻ. Đặc biệt, anh rất trân trọng công việc, nghề nghiệp của Ngọc Anh và luôn cho cô cảm giác tự tin, mạnh mẽ hơn.

Tuy không hiểu tiếng Việt nhưng ông xã luôn nghe thật kỹ những bài vợ hát và thuộc hết chủ đề các CD của Ngọc Anh, biết đâu là bài tủ của vợ và thỉnh thoảng còn nghêu ngao hát theo. Ngoài ra, chồng Tây còn cho Ngọc Anh nhiều gợi ý hay trong công việc đồng thời hỗ trợ vợ rất nhiều trong những chuyến bay xa. Ông xã cũng chính là người thúc đẩy, giúp đỡ Ngọc Anh trong việc ra album đĩa nhựa đầu tiên.

Con trai riêng của Ngọc Anh hiện đang ở tuổi dậy thì và sống cùng vợ chồng cô, trong khi bố của bé đã trở lại Việt Nam. Về quan hệ giữa con riêng và cha dượng, Ngọc Anh rất may mắn khi hai người có thể chia sẻ với nhau mọi thứ rất gần gũi và dễ chịu.Từ khi về hai người chung một nhà, con trai Ngọc Anh thường tìm đến cha dượng để tâm sự và hỏi ý kiến nhiều hơn cả với mẹ.

"Anh chăm con cho tôi như một người bố, nên con trai rất quý anh và đôi khi còn bênh anh hơn là tôi. Anh dạy cháu biết có trách nhiệm với bản thân và gia đình hơn, dạy lái xe, dạy cả nấu ăn và cách chăm sóc một ngôi nhà.Tôi luôn cảm ơn anh đã yêu thương con mình và cũng luôn cảm ơn con trai đã chấp nhận anh, luôn có tinh thần xây dựng hạnh phúc cho mẹ", Ngọc Anh bộc bạch.

Trong cuộc sống hôn nhân của hai người cũng có những khác biệt về văn hoá, nhất là văn hóa ăn uống. Tuy nhiên Ngọc Anh cảm thấy may mắn khi ông xã từng ở Việt Nam nhiều năm, cũng bằng thời gian cô ở Mỹ. Chính vì thế, mỗi bên chịu nhường nhau để học nhau và chiều nhau để dung hòa. Cô cho rằng, trong hôn nhân, hạ thấp cái tôi xuống hết mức thì sẽ bớt khó khăn và mâu thuẫn.

Trên trang cá nhân, Ngọc Anh từng tiết lộ ông xã người Mỹ biết ăn hết các loại mắm tôm mắm ruốc, sầu riêng. Anh cũng nhiều lần đồng hành cùng cô trong những chuyến về thăm quê hương.

PV

Tags:
Rò rỉ tin Quang Lê kết hôn với sao nữ từng khiến Mr.Đàm bất chấp mọi giá để ‘có bằng được’?

Rò rỉ tin Quang Lê kết hôn với sao nữ từng khiến Mr.Đàm bất chấp mọi giá để ‘có bằng được’?

Mới đây, Quang Lê và Hà Thanh Xuân bỗng dính vào tin đồn đám cưới. Nguyên nhân cũng vì đoạn clip do chính nam ca sĩ chia sẻ lên mạng xã hội.Quang Lê và Hà Thanh Xuân là cặp đôi mới nổi của showbiz Việt. Lý do cũng bởi cặp đôi không chỉ kết hợp ăn ý trên sân khấu mà còn rất tình tứ ngoài đời.

Tin cùng chuyên mục
Tin mới nhất