Nữ đại gia 5 đời chồng tuyển bạn trai trẻ, không hám tiền

Ở tuổi 60, mỹ nhân xứ Đài một thời vẫn đang tìm chồng cho mình với tiêu chí thư sinh, dù nghèo nhưng không nhòm ngó tài sản của bà.

02:30 25/08/2018

Nữ đại gia Hứa Thuần Mỹ, một MC ở Đài Loan khá nổi tiếng, không phải bởi cống hiến nghệ thuật mà là đời tư trải qua nhiều cuộc hôn nhân thất bại.

Sinh năm 1957, bà từng kết hôn năm 19 tuổi nhưng chẳng được mấy năm là ly hôn vì bị bạo hành. Năm 25 tuổi, Thuần Mỹ đi bước nữa với một người đàn ông giàu có. Cuộc hôn nhân này kéo dài nhất và cũng được xem là tình yêu cuộc đời của bà. Khoảng năm 2000, người chồng qua đời để lại cho vợ một tài sản khổng lồ. Bà bước vào giới thượng lưu từ đó.

Ngày trẻ Hứa Thuần Mỹ được xếp vào hàng mỹ nhân. Ảnh: Readthis.

Ngày trẻ Hứa Thuần Mỹ được xếp vào hàng mỹ nhân. Ảnh: Readthis.

Hơn một năm chồng mất, nữ đại gia này tái hôn với một doanh nhân. Song chỉ được bốn năm thì đường ai nấy đi. Tiếp đó, bà kết hôn thêm hai lần khác với những người mẫu, nam diễn viên kém mình đến hơn 20 tuổi, và rồi cũng không được lâu. Vì từ chối trả nợ cho tình trẻ, bà từng bị bạo hành dập mũi.

Năm 2017, báo chí Đài Loan rộ tin Hứa Thuần Mỹ suýt tự tử vì bị tình trẻ bỏ rơi, sau đó quy y cửa Phật. Tuy nhiên báo chí nước này mới đây lại rộ thông tin bà đăng tuyển bạn trai mới và người này phải đáp ứng đủ 3 điều kiện.

Thuần Mỹ và một trong những người bạn trai trẻ của bà. Ảnh: Readthis.

Thuần Mỹ và một trong những người bạn trai trẻ của bà. Ảnh: Readthis.

"Thứ nhất, gia đình bình thường, nghèo nhưng phải trong sạch. Thứ hai, không nhòm ngó đến tài sản, tiền bạc của bà. Thứ ba, phải là người đẹp trai, thư sinh, trắng trẻo", tờ Readthis đưa tin.

Tuyên bố của nữ đại gia gây "bão" trên mạng xã hội, lý do vì người vừa chấp nhận được tuổi tác, lại đáp ứng đủ 3 điều kiện mà bà đưa ra như "mò kim đáy bể". Nhưng cũng có một số khác cho rằng bà Thuần Mỹ có 6 con đã trưởng thành, với điều kiện của bà hẳn vẫn có trai trẻ xếp hàng.

Nguồn: VnExpress.net

Tags:
Chồng đại gia của Phan Như Thảo lên tiếng về lệnh b.ắ.t giữ từ Mỹ

Chồng đại gia của Phan Như Thảo lên tiếng về lệnh b.ắ.t giữ từ Mỹ

Sáng 3/8, doanh nhân Nguyễn Đức An - chồng diễn viên Phan Như Thảo - đăng tải trạng thái về thông tin bị tòa án Mỹ phát lệnh b.ắ.t.

Tin cùng chuyên mục
Tin mới nhất