Nữ diễn viên Mỹ nổi tiếng bị cảnh sát b.ắn ch.ết vì nhầm lẫn

Vanessa Marquez - nữ diễn viên phim "ER" đã bị cảnh sát bắ.n ch.ết vì nhầm tưởng cô cầm sú.ng chĩa về phía họ.

04:00 02/09/2018

Vanessa Marquez, một nữ diễn viên người Mỹ nổi tiếng được biết đến với vai nữ y tá trong phim “ ER ”, bị cảnh sát South Pasadena bắn chết hôm 30/8.

Theo Variety, cảnh sát tưởng cô chĩa súng về phía họ nên đã nổ súng. Sau khi kiểm tra, đó thực chất chỉ là một khẩu súng hơi hạng nhẹ.

Nữ diễn viên Mỹ nổi tiếng bị cảnh sát bắn chết vì nhầm lẫn
Vanessa Marquez - nữ diễn viên phim "ER".

Một viên chức cảnh sát địa phương tên Joe Mendoza cho hay, họ được một người chủ nhà gọi đến căn hộ của Marquez ở khối nhà 1100 trên Đại lộ Fremont để kiểm tra phúc lợi lúc 12h trưa cùng ngày.

Khi đến nơi, cảnh sát phát hiện Marquez trong tình trạng động kinh và không thể kiểm soát bản thân. Họ đã gọi các nhân viên y tế đến để chăm sóc cho nữ diễn viên.

Sau khoảng hơn 1 tiếng trò chuyện, Marquez đã bất ngờ chĩa một vật trông giống khẩu súng ngắn về phía cảnh sát khiến họ bất ngờ nổ súng. Nhưng sau khi kiểm tra, vật Marquez cầm chỉ là một khẩu súng hơi hạng nhẹ.

Sau khi bị bắn, Marquez được gấp rút đưa đến bệnh viện nhưng cô đã không qua khỏi. Theo Joe Mendoza chia sẻ với báo chí, nữ diễn viên phim "ER" dường như đang "có vấn đề về tâm thần".

Marquez sinh năm 1968, là nữ diễn viên gốc người Mỹ. Cô được biết đến với vai diễn diễn y tá Wendy Goldeman trong những mùa đầu tiên của series phim truyền hình nổi tiếng ER. Ngoài ra, cô còn tham gia diễn xuất trong drama Stand and Deliver, Malcom & Eddie và Wiseguy…

Nữ diễn viên Mỹ nổi tiếng bị cảnh sát bắn chết vì nhầm lẫn
Vanessa Marquez từng tố George Clooney cho cô vào danh sách đen.

Nữ diễn viên còn là khách mời cho nhiều chương trình truyền hình nổi tiếng như Melrose Place, Malcolm & Eddie...

Marquez cũng tham gia lên tiếng về nạn lạm dụng tình dục trên phim trường. Cô từng đứng ra tố cáo tài tử George Clooney (bạn diễn trong ER) đã cho cô vào danh sách đen khiến nữ diễn viên bị mất sự nghiệp.

Clooney phủ nhận việc Marquez tốc cáo mình cho cô vào danh sách đen. "Tôi không phải là nhà sản xuất hay biên kịch hay đạo diễn, tôi chẳng có vai trò gì trong việc casting. Nếu ai đó nói tôi như vậy với cô ấy thì họ đã nói dối", nam tài tử phản bác.

Trước khi bị bắn chết, Marquez cũng thừa nhận cô mắc phải chứng rối loạn miễn dịch ở giai đoạn cuối.

Nguồn: Vietnamnet.vn

Tags:
Nam diễn viên Mỹ đ.ộ.t t.ử tại nhà riêng ở tuổi 21

Nam diễn viên Mỹ đ.ộ.t t.ử tại nhà riêng ở tuổi 21

Jackson Odell được tìm thấy trong tình trạng ngừng thở tại nhà riêng ở bang California (Mỹ).

Tin cùng chuyên mục
Tin mới nhất