Nữ du khách có ảnh hộ chiếu xấu nhất thế giới

Khi nhìn thấy ảnh trong hộ chiếu, du khách Mỹ cho biết cô cảm thấy kinh hoàng vì quá xấu, còn bạn trai cô thì không ngừng cười.

07:59 11/08/2017

Bức ảnh Chelsey gửi đi để làm ảnh hộ chiếu, và bức ảnh cô nhận được. Ảnh:News. 

 Chelsey Ramos, 27 tuổi đến từ Texas, Mỹ. Để chuẩn bị có chuyến du lịch tới Đức cùng bạn trai, Chelsey đã đi làm hộ chiếu. Một thời gian sau, cô rất sốc khi nhìn thấy hình ảnh của mình được in trên hộ chiếu do Bộ Ngoại giao Mỹ gửi đến, Buzzfeed đưa tin ngày 9/8.

Ánh sáng trong bức ảnh chân dung in trên hộ chiếu của cô rất tệ, mặt bị kéo dài ra. Trong khi bức ảnh mà cô gửi đi được chụp rất đẹp. Chán nản, cô gái liền đăng bức ảnh với lời lẽ buồn phiền lên mạng xã hội.

Trong khi Chelsey tỏ ra giận giữ thì Reece Lagunas, bạn trai cô lại cười như nắc nẻ khi nhìn thấy bức ảnh. Sau đó, anh đăng bức ảnh của bạn gái lên Reddit để mọi người cùng chia sẻ.

 Bài đăng của Reece nhanh chóng nhận được sự quan tâm của nhiều người. Mọi người đều bình luận đây là bức ảnh hộ chiếu “xấu nhất thế giới”, “tệ nhất trong số những bức ảnh họ từng xem”.

Tuy nhiên, cuối cùng Chelsey gửi lại hộ chiếu của mình và đã được thay thế bằng bức ảnh đẹp khác, phản ánh đúng “nhan sắc” của mình.

Theo VnExpress

Tags:
Sắp qua đời vì ung thư giai đoạn cuối, chàng trai 24 tuổi để lại bức thư khiến cả thế giới thức tỉnh

Sắp qua đời vì ung thư giai đoạn cuối, chàng trai 24 tuổi để lại bức thư khiến cả thế giới thức tỉnh

Tôi không buồn bởi vì tôi biết những ngày cuối đời mình đã sống thật ý nghĩa. Tôi chỉ nuối tiếc vì tôi không còn có cơ hội chiêm ngưỡng những điều tuyệt vời của cuộc sống, chẳng hạn như công trình sáng tạo của Al hay dự án hay ho tiếp theo của Elon Musk. Tôi cũng hi vọng rằng chiến tranh ở Syria và Ukraine sẽ sớm kết thúc.

Tin cùng chuyên mục
Tin mới nhất