Nữ du khách Mỹ bị cướp giật giữa trung tâm Sài Gòn

13:54 01/07/2016

Tên cướp đi xe máy áp sát rồi giật túi xách của một nữ du khách người Mỹ, sau đó rồ ga bỏ chạy thì bị lực lượng đặc nhiệm Công an quận 1 (TP. HCM) đuổi theo nổ súng vào chân bắt được.

Sáng nay ngày 1/7, Công an quận 1 cho biết, đang tạm giữ hình sự đối tượng Trần Hảo Nhân (37 tuổi, ngụ quận 1) để điều tra về hành vi “cướp giật tài sản”.

Theo thông tin ban đầu, vào khoảng 20h tối qua, khi nữ du khách người Mỹ (28 tuổi) cùng bạn đang đi dạo ở giao lộ Lê Lai – Nguyễn Thị Nghĩa (phường Bến Thành, quận 1) thì bị đối tượng Nhân điều khiển xe gắn máy mang BKS:59K1–87622 áp sát giật túi xách rồi rồ ga bỏ chạy.

Đối tượng Nhân giật tài sản nữ du khách người Mỹ rồi bị bắt sau khi bị cảnh sát bắn vào chân

Lực lượng đặc nhiệm Công an quận 1 đi tuần tra phát hiện đã đuổi theo. Đối tượng Nhân lao nhanh trong dòng người, khi xe cảnh sát áp sát thì đối tượng dùng chân cố ý đạp cho ngã, thế nhưng bị cảnh sát vượt lên chặn đầu xe.

Đối tượng Nhân ngoan cố tiếp tục luồn lách chạy nên cảnh sát đã rút súng bắn vào chân. Mặc dù máu cháy ra nhiều nhưng đối tượng vẫn tiếp tục bỏ chạy đến đường Đỗ Quang Đẩu thì bị cảnh sát đạp ngã, khống chế, sau đó được đưa đi cấp cứu.

Túi xách bị cướp bên trong chứa 20.000 rupiah, 400.000 đồng, 1 ĐTDĐ, 1 thẻ visa sau đó đã được trao trả cho nữ du khách người Mỹ.

Tags:
Những điều cần biết về khiếu nại tòa án di trú ở Úc

Những điều cần biết về khiếu nại tòa án di trú ở Úc

Bài viết sẽ giới thiệu về cách bạn có thể kiện lên tòa di trú để xin xem xét lại quyết định visa của bạn nếu không may bị từ chối và bạn không hài lòng với quyết định của visa.

Tin cùng chuyên mục
Tin mới nhất