Nữ du khách Mỹ bị nhân viên khách sạn cưỡng bức

Người đàn ông bị cáo buộc xâm hại tình dục nữ du khách Mỹ 22 tuổi trong khách sạn ở Jerusalem khi nạn nhân quá say.

21:00 17/07/2017

Tha'ar Dar Kilah, công dân Palestine 34 tuổi, bị buộc tội xâm hại tình dục nữ du khách Mỹ trong khách sạn, nơi anh ta làm việc, theo Jerusalem Online.

Bản cáo trạng được công bố ngày 16/7. Theo đó, nữ du khách đang đứng một mình trước sảnh khách sạn thì gặp Kilah vào khoảng 22h30. Anh ta mời cô một ly bia miễn phí và nhiều đồ uống có cồn khác cho tới khi cô nói mình đã say và muốn quay về phòng.

nu-du-khach-my-bi-nhan-vien-khach-san-cuong-buc

Nữ du khách không đủ sức chống cự lại người đàn ông. Ảnh minh họa: Channel 2 News.

Mặc dù nữ du khách từ chối để Kilah đưa về phòng, bị cáo vẫn theo sát. Tới trước cửa phòng của cô gái, Kilah giở trò đồi bại nhưng gặp phản kháng. Bị cáo lợi dụng thời cơ, đưa nữ du khách vào một căn phòng gần quầy lễ tân và cưỡng bức cô.

Đây không phải lần đầu tiên nạn tấn công tình dục diễn ra ngay tại khách sạn. Hồi tháng 4, một nữ du khách 40 tuổi bị tấn công tình dục trong khách sạn 5 sao tại Mumbai, Ấn Độ. Trước đó, cô tới gặp một người đàn ông tại tòa nhà Gateway of India, Mumbai trước khi cùng bắt taxi về khách sạn 5 sao, nơi anh ta đặt phòng, để uống cà phê. 

Về đến phòng khách sạn, anh mời cô dùng nước. Sau đó, cô bắt đầu cảm thấy chóng mặt và bị xâm hại trong tình trạng nửa tỉnh nửa mê.

Tags:
Chỉ 20% học sinh trung học Mỹ học thêm ngoại ngữ

Chỉ 20% học sinh trung học Mỹ học thêm ngoại ngữ

Với nhận định rằng việc không có khả năng giao dịch bằng ngôn ngữ nào khác ngoài tiếng Anh là một mối đe dọa cho kinh tế và an ninh quốc gia, kết quả hai cuộc nghiên cứu mới đây cho thấy một bức tranh không lấy gì sáng sủa về tình hình học ngoại ngữ trong các trường trung học ở Mỹ.

Tin cùng chuyên mục
Tin mới nhất