Nữ du khách suýt bị c.ư.ỡ.n.g h.i.ế.p khi khảo sát nơi cưới cùng chồng

Hai du khách Mỹ đến Mexico để khảo sát địa điểm làm đám cưới nhưng bị b.ắ.t c.ó.c đòi tiền chuộc, cô gái còn suýt bị c.ư.ỡ.n.g h.i.ế.p.

02:30 21/05/2018

Mọi chuyện bắt đầu khi cặp đôi sắp cưới người Mỹ tới Mexico để khảo sát địa điểm làm đám cưới. Sau khi thuê một chiếc xe ở Mexico City và lái trên đường, họ bị một chiếc xe tông phải từ phía sau, News đưa tin ngày 19/5.

Khi Frank bước khỏi xe để nói chuyện, anh vô cùng hốt hoảng khi thấy hai gã cầm súng tiến lại gần. Đôi vợ chồng sắp cưới bị giữ làm con tin trong chiếc xe lạ, và lột hết đồ trang sức. Frank bị bịt mắt khi chúng đưa hai nạn nhân đến một địa điểm khác. Dọc đường, chúng nói: "Rồi mọi thứ còn tồi tệ hơn với bọn mày" và bảo họ nghĩ xem có ai ở Mỹ có thể trả tiền chuộc.

Nhiều giờ sau đó, Frank và Jenifer được cảnh sát tìm thấy với nhiều vết máu và bầm tím, trong đó cô gái bị gãy mũi. 

Nhiều giờ sau đó, Frank và Jenifer được cảnh sát tìm thấy với nhiều vết máu và bầm tím, trong đó cô gái bị gãy mũi. Ảnh: News.

Cô gái đã tấn công một gã khi hắn đang cố gắng dở trò đồi bại với mình. Trong lúc chúng bị cô gái làm phân tâm, Frank đã cố gắng chạy thoát. Khi nhận ra, hai tên tội phạm bỏ đi tìm Frank, nhờ đó Jenifer đã chạy thoát và núp trên một cành cây hàng giờ đồng hồ. Cô cứ trốn ở đó cho đến khi Frank đưa cảnh sát đến đón.

Sau vụ việc, cả hai đã lên tiếng để cảnh báo những du khách khác. "Chúng tôi chỉ muốn mọi người biết rằng hiểm nguy này có tồn tại. Chúng tôi đã rất may mắn có thể trốn thoát, và nếu câu chuyện của chúng tôi có thể giúp ai đó thoát khỏi tình cảnh tương tự thì việc này cũng đáng".

Cả hai tin rằng việc thông thạo tiếng Tây Ban Nha đã phần nào giúp họ khi nghe và hiểu được những gì hai tên bắt cóc trao đổi.

Bạo lực gia tăng

Báo cáo 2018 của Hội đồng Chính sách An ninh Hải ngoại Mỹ cho thấy bao lực đang gia tăng ở Trung và Nam Mexico. Cảnh báo được đưa ra sau một loạt các vụ đẫm máu xảy ra khắp đất nước gây chấn động. Tháng trước, các du khách đã tá hỏa khi thấy một thi thể đàn ông trôi dạt vào bờ biển Caletilla ở Acapulco, Guerrero.

Tháng trước nữa, 16 người, bao gồm 6 cảnh sát, đã bị giết trong hai cuộc đấu súng kéo dài nửa tiếng cũng ở Guerrero. Ngày hôm sau, một tay súng ngồi trên xe trượt nước đã bắn chết một người bán hàng rong trên bờ biển khu khách sạn ở Cancun. Vụ việc này được ghi nhận là chưa từng có ở thành phố Caribbe này. 

Trong khi đó, hơn 100 người được ghi nhận đã bị giết ở Cancun từ đầu năm 2018, khi các tập đoàn tội phạm mở rộng khắp Mexico. Tuy nhiên, các du khách vẫn tiếp tục đổ về đây.

Nguồn: VnExpress.net

Tags:
Nữ du khách có ảnh hộ chiếu xấu nhất thế giới

Nữ du khách có ảnh hộ chiếu xấu nhất thế giới

Khi nhìn thấy ảnh trong hộ chiếu, du khách Mỹ cho biết cô cảm thấy kinh hoàng vì quá xấu, còn bạn trai cô thì không ngừng cười.

Tin cùng chuyên mục
Tin mới nhất