Nữ du khách thản nhiên cạo lông chân ở vòi nước công cộng

Bất chấp nhiều người qua lại, người phụ nữ nhấc cao chân, đặt lên trên vòi nước trong công viên ở Tây Ban Nha.

06:00 13/08/2018

Sau khi đi bộ một lúc trong công viên Parque de Malaga, ông Jason Wills quyết định ngồi nghỉ. Lúc này, ông tình cờ bắt gặp và quay lại hình ảnh một phụ nữ cư xử lạ lùng ở vòi nước gần đó, News đưa tin ngày 11/8.

"May là tôi mang nước theo và không uống ở vòi công cộng. Tôi ngồi ở băng ghế và thấy một phụ nữ tới gần vòi rồi bắt đầu... cạo lông chân", ông Wills kể lại trên tờ The Sun. 

Clip cho thấy, sau khi nâng chân trái đặt lên vòi nước, nữ du khách nhìn ngó xung quanh trước khi bắt đầu việc làm sạch chân. Cô có vẻ không để tâm rằng mình đang có hành động thái quá nên vẫn miệt mài hành động. Có lúc cô ngó quanh thật nhanh nhưng vẫn tiếp tục làm vệ sinh chân.  

"Nhiều người đi qua và chỉ lắc đầu. Ngay khi cô ấy xong việc, vẫn có người tới uống nước ở vòi đó. Tuy nhiên, vì bất đồng ngôn ngữ mà tôi không thể ngăn được", ông Wills nhớ lại. 

Những hành động xấu xí tương tự cũng không hiếm gặp ở các điểm công cộng. Đầu tháng trước, một nữ du khách bị bắt gặp đang cạo lông chân và rửa dao cạo tại bể bơi công cộng ở bãi biển Airlie, Queensland, Australia. Vị khách này mặc bikini, khoảng 45-50 tuổi.

Tags:
Du khách Tây phát hoảng vì người đàn ông gác chân, cắt móng chân trên chuyến bay đến Việt Nam

Du khách Tây phát hoảng vì người đàn ông gác chân, cắt móng chân trên chuyến bay đến Việt Nam

Trên chuyến bay đến Việt Nam, du khách Úc đã phát hoảng khi nhìn thấy một người đàn ông cởi giày, gác chân lên ghế và cắt tỉa móng.

Tin cùng chuyên mục
Tin mới nhất