Nữ giáo viên bị bắt vì quan hệ tình dục với học sinh hàng trăm lần

Một nữ giáo viên 38 tuổi đã bị bắt vì có hành vi quan hệ tình dục với học sinh chưa đủ tuổi vị thành niên.

07:06 10/03/2019

Theo các công tố viên, nữ giáo viên Heather Winfield, 38 tuổi đã có hành vi quan hệ tình dục với một học sinh lên tới 100 lần. Nữ giáo viên này đã bị bắt vào tháng 1 sau một cuộc điều tra kéo dài bắt đầu từ năm 2016 khi cô đang làm giáo viên tại trường trung học Thunder Bay ở Alpena.

Nạn nhân chính là một trong những học sinh cũ của cô Winfield với các vụ tấn công xảy ra tại nhà riêng của cô ở Michigan.

Sau khi kết thúc cuộc kiểm tra sơ bộ 3 ngày, nữ giáo viên này đã nhận được giấy triệu tập của toà án. Cụ thể, cô Winfield đã bị buộc tội với hai tội danh là có hành vi tình dục hình sự cấp một đối với trẻ vị thành niên.

Hôm thứ Sáu, các nhân chứng và cơ quan thực thi pháp luật đã đứng ra tòa, trong đó có một học sinh 14 tuổi. Theo học sinh này, nữ giáo viên Winfield đã có hành vi quan hệ tình dục bất chính với cậu từ khi cậu mới 11 tuổi và tổng cộng cậu bé đã quan hệ tình dục hơn 100 lần trong một số phòng khách sạn quanh thị trấn Alpena.

Nếu bị kết án, Winfield có thể đối mặt với mức án tù chung thân.

Ngọc Ánh - Tinnuocmy.com

Nữ giáo viên Mỹ bị b.ắ.t vì dùng chất kích thích, quan hệ với nam sinh

Nữ giáo viên Mỹ bị b.ắ.t vì dùng chất kích thích, quan hệ với nam sinh

Một nữ giáo viên đã có chồng vừa bị b.ắ.t giữ vì cáo buộc quan hệ t.ì.n.h d.ụ.c với hai nam sinh, có lần chuốc nam sinh uống rượu và sử dụng m.a t.ú.y.

Tin cùng chuyên mục
Tin mới nhất