Nữ giáo viên Mỹ đối mặt án tù vì 'thân mật' với học sinh

Công tố viên hôm 25/4 cáo buộc nữ giáo viên ở tiểu bang Louisiana có liên quan đến hành vi dâm ô với trẻ vị thành niên.

06:38 27/04/2017

Theo New York Daily News, cô giáo Shelley Dufresne, 34 tuổi từng có "quan hệ bất chính" với học sinh, đồng thời sử dụng tài khoản Facebook để tiếp tục liên lạc với nạn nhân.

Chân dung nữ giáo viên Shelley Dufresne. Ảnh: Kenner Police.

Cảnh sát cho hay Shelley từng là giáo viên tiếng Anh của trường trung học Destrehan. Sử dụng biệt danh “Madison Mexicano", Shelley nhiều lần “liên lạc ngầm” với học sinh thông qua mạng xã hội vào giữa tháng 8 và tháng 9 năm 2014 tại Jefferson Parish.

Shelley sẽ phải đối mặt với hai tội danh dâm ô với trẻ vị thành niên, đồng thời bị kết án 10 năm tù với mức phạt là 5.000 USD. 

Các công tố viên cho hay tin nhắn mùi mẫn giữa Shelley và nạn nhân hé mở mối quan hệ mờ ám của hai người. Shelley và học sinh đã hôn nhau lần đầu trong tiết học vào ngày 22/8/2014. Họ gần gũi về thể xác trong xe, ngay sau trận bóng đêm được tổ chức tại trường. 

Bên cạnh đó, Shelley cũng từng lái xe đưa học sinh về nhà một đồng nghiệp và tiếp tục hành vi dâm ô. Mặc dù rất tin tưởng “đối tác”, nhưng 2 giáo viên không ngờ chính cậu học sinh đã quay lén lúc họ ngủ và công khai đoạn video để khoe "chiến công" với bạn bè. 

Sau khi vụ việc bị phanh phui, 2 giáo viên đã nhanh chóng bị đưa về trụ sở để điều tra. 

Nhiều ngày sau, Shelley gửi một thông điệp cho học sinh của mình từ tài khoản Facebook cá nhân: "Tôi tin tưởng cậu nhưng cậu đã cho mọi người thấy mọi thứ".

Ngoài ra, theo thông tin từ phía cảnh sát, nữ giáo viên còn lại không bị kết tội xâm hại tình dục và chỉ bị kết án một năm tù giam. 

Tags:
Ép con gái 16 tuổi bán dâm ở Mỹ, người cha lĩnh án 30 năm tù

Ép con gái 16 tuổi bán dâm ở Mỹ, người cha lĩnh án 30 năm tù

Tại phiên xử của tòa án quận Harris, bang Texas ngày 13/3, Scott Robinson, 46 tuổi nhận bản án 30 năm tù vì cưỡng ép con gái 16 tuổi bán dâm.

Tin cùng chuyên mục
Tin mới nhất