Nữ giáo viên Mỹ ra tòa vì gửi ảnh “nóng" và quan hệ với học sinh

Mọi chuyện bắt đầu khi nữ giáo viên được giao nhiệm vụ kèm cặp nam sinh.

03:00 25/07/2018

nu giao vien my ra toa vi gui anh “nong

Nữ giáo viên Jill Lamontagne, 30 tuổi

Nữ giáo viên Jill Lamontagne, 30 tuổi, đang phải đối mặt với nhiều cáo buộc liên quan đến tình dục sau khi bị phát hiện quan hệ bất hợp pháp với một nam sinh vào tháng 6 năm ngoái.

Theo Daily Star, Jill bị cáo buộc gửi ảnh “nóng” cho học sinh, lúc đó 17 tuổi, qua mạng xã hội Snapchat và có hành vi tình dục với nam thiếu niên trong lớp học và nhà riêng.

Công tố viên Justina McGettigan nói rằng cựu giáo viên của trường trung học Kennebunk, bang Maine, đã được giao nhiệm vụ hỗ trợ nam sinh cải thiện điểm số vì em có nguy cơ không thể tốt nghiệp.

Nhưng sau khi hai người bắt đầu trao đổi tin nhắn, mọi thứ bắt đầu chuyển thành “tình dục”, theo McGettigan.

Scott Gardner, luật sư bảo vệ Jill, nói rằng thật buồn cười khi nữ giáo viên "mạo hiểm sự nghiệp của mình và danh tiếng của gia đình chỉ vì ham muốn với cậu bé 17 tuổi".

Một số đồng nghiệp cũ và chị gái của của Jill thì biểu tình bên ngoài tòa án để bênh vực cho nữ giáo viên. Một tấm bảng biểu tình có chữ: "Jill là nạn nhân”.

nu giao vien my ra toa vi gui anh “nong

Bên ngoài trường trung học Kennebunk, nơi nữ giáo viên bị cáo buộc quan hệ với nam sinh trong lớp học

Melissa Luetje, người từng làm việc với Jill, nói với báo địa phương: "Cô ấy bị đổ tội. Chúng tôi đã nghĩ chuyện này có thể xảy ra. Nó bắt đầu với một tin đồn và kết thúc với những lời buộc tội này”.

Nam sinh nói với tòa án rằng mối quan hệ bắt đầu từ tháng 1 năm 2017,  khi em 17 tuổi. "Mọi thứ trở nên cá nhân hơn, và sau đó dẫn đến tình dục", nam sinh nói.

Nam sinh cho biết hai người đã quan hệ tình dục khi em đến nhà Jill lần thứ hai. Nhưng họ dừng lại khi nữ giáo viên nói: "Chúng ta không thể làm điều này cho đến khi em tốt nghiệp".

Jill hiện vẫn không nhận các tội mình bị cáo buộc: tấn công tình dục, quan hệ tình dục bất hợp pháp hay lạm dụng tình dục trẻ vị thành niên.

Tags:
Bị b.ắ.t vì quan hệ với học sinh, nữ giáo viên Mỹ vẫn tái phạm

Bị b.ắ.t vì quan hệ với học sinh, nữ giáo viên Mỹ vẫn tái phạm

Một nữ giáo viên Mỹ bị b.u.ộ.c t.ộ.i quan hệ t.ì.n.h d.ụ.c với ít nhất bốn học sinh vừa bị b.ắ.t quả tang gặp gỡ một trong những n.ạ.n n.h.â.n của mình trong ô tô.

Tin cùng chuyên mục
Tin mới nhất