Nữ giáo viên người Mỹ gạ tình học sinh

Sarah Fowlkes, nữ giáo viên đã có gia đình ở Texas bị cáo buộc có quan hệ tình dục ngoài luồng với một học sinh nam.

10:01 23/03/2017

Cô giáo 26 tuổi này phải tạm dừng công việc giáo viên thể chất tại trường trung học Lockhart sau khi đến đồn cảnh sát tự thú về hành vi bất chính hôm 20/3.

Fowlkes bị cáo buộc vì "từng gạ tình hoặc có ý định làm thỏa mãn nhu cầu tình dục của học sinh", tờ Daily Star cho hay.

Cô giáo Sarah Fowlkes thoải mái tạo dáng trước ống kính khi chụp hình nhận tội. Ảnh: NY Post.

Các thám tử đã khởi động cuộc điều tra từ 10/3, sau khi nhận được chút đầu mối từ ban giám hiệu nhà trường. Cảnh sát cho biết đã liên hệ với nam sinh có liên quan đến vụ việc.

“Mối quan hệ của họ mang tính thể xác”, cảnh sát khẳng định.

“Bậc phụ huynh của Lockhart tin tưởng gửi con tại trường hàng ngày, nên chúng ta không thể coi nhẹ vấn đề này. Sự an toàn của học sinh là ưu tiên hàng đầu. Ngay sau khi vụ việc bị phát giác, chúng tôi đã lập tức buộc các cơ quan chức năng điều tra kỹ lưỡng”, đại diện phía nhà trường cho hay.

Trong bản giới thiệu bản thân trên trang web của trường, Fowlkes chia sẻ: “Tôi kỳ vọng vào chính bản thân cũng như những học sinh của mình. Tôi hy vọng điều đó sẽ đem đến nhiều thành công trong sự nghiệp trồng người”.

Nữ kĩ sư Google bỏ lương trăm ngàn USD/năm ở Mỹ để về quê... lấy chồng

Nữ kĩ sư Google bỏ lương trăm ngàn USD/năm ở Mỹ để về quê... lấy chồng

Thu nhập không phải là tất cả. Được theo đuổi đam mê và làm công việc yêu thích quả là hạnh phúc. Nhưng nếu muốn cuộc sống viên mãn, chúng ta còn cần đến 2 chữ gia đình...

Tin cùng chuyên mục
Tin mới nhất