Nữ hành khách đấm tiếp viên nhập viện

MỹCô Arielle Jean Jackson, 32 tuổi, bị bắt sau khi đấm vào đầu một nữ tiếp viên hãng hàng không Southwest Airlines, khiến người này phải nhập viện.

04:00 16/11/2021

Hãng hàng không Southwest Airlines cho biết sự cố xảy ra ngay sau khi chuyến bay số hiệu 4976 khởi hành từ sân bay Dallas Love Field đến sân bay La Guardia, New York, hôm 13/11. Southwest Airlines cho biết nghi phạm tấn công thể chất và bằng lời nói đối với một trong những nhân viên của hãng.

Cảnh sát Dallas đã bắt nghi phạm Arielle Jean Jackson, 32 tuổi. Theo giới chức, Jackson cãi vã với một tiếp viên ở phía sau máy bay sau khi bị yêu cầu rời khỏi phi cơ. Jackson sau đó di chuyển ra phía trước máy bay, tiếp tục cãi nhau với một nhân viên khác và đấm vào đầu cô.

Nghi phạm Arielle Jean Jackson. Ảnh: Văn phòng cảnh sát trưởng Dallas.
Nghi phạm Arielle Jean Jackson. Ảnh: Văn phòng cảnh sát trưởng Dallas.

Nữ tiếp viên được chuyển đến một bệnh viện địa phương, hiện đã xuất viện và đang nghỉ ngơi tại nhà.

"Southwest Airlines duy trì chính sách không khoan nhượng đối với bất kỳ hình thức quấy rối hoặc hành hung nào và hoàn toàn hỗ trợ nhân viên của chúng tôi, đồng thời hợp tác với chính quyền địa phương về sự cố không thể chấp nhận này", hãng cho biết thêm.

Sự cố xảy ra trong bối cảnh hàng không Mỹ ghi nhận số lượng hành khách gây rối tăng cao trong thời gian đại dịch.Theo số liệu từ Cục Hàng không Liên bang Mỹ (FAA), tính đến 9/11, đã có 5.114 sự cố hành khách gây rối được báo cáo năm nay, trong đó hơn 3.700 trường hợp liên quan đến yêu cầu đeo khẩu trang. FAA đã áp dụng khoản tiền phạt hơn 225.000 USD đối với 10 hành khách vì hành vi tấn công thân thể.

Bộ Tư pháp Mỹ tuần trước thông báo đã thiết lập giao thức chia sẻ thông tin cho FAA để chuyển các trường hợp hành khách gây rối đến Cục Điều tra Liên bang (FBI) nhằm xem xét khả năng cáo buộc hình sự.

Huyền Lê (Theo UPI)

Tags:
MC Nguyễn Cao Kỳ Duyên: Bao nhiêu năm nữa tôi cũng không muốn lấy chồng và bí mật chua chát ở phía sau

MC Nguyễn Cao Kỳ Duyên: Bao nhiêu năm nữa tôi cũng không muốn lấy chồng và bí mật chua chát ở phía sau

MC Kỳ Duyên bày tỏ điều cô mong muốn nhất trong 10 năm tới là trở thành một người có ảnh hưởng trong cộng đồng để truyền tải những điều tốt đẹp. Còn nói về điều không muốn trong tương lai, nữ MC thừa nhận đó là 'không muốn lấy chồng'.

Tin cùng chuyên mục
Tin mới nhất