‘Nữ hoàng ảnh lịch’ Diễm My được chồng tặng nhẫn kim cương 5 tỷ nhân dịp 25 năm ngày cưới

Nhân kỉ niệm 25 năm ngày cưới, “người đẹp không tuổi” Diễm My 6X đã được chồng doanh nhân Hà Tôn Đức mua tặng chiếc nhẫn kim cương cỡ lớn, có giá trị lên tới 219.000 USD (khoảng 5 tỷ đồng).

12:30 21/09/2019

Theo Thể Thao Văn Hóa, nhắc đến Diễm My 6x công chúng chắc chắn sẽ nhớ ngay đến danh xưng “Nữ hoàng ảnh lịch” đình đám của thập niên 80-90. Người đẹp này được xem là biểu tượng của thời trang và nhan sắc được nhiều người tán thưởng. Thậm chí, đến nay dẫu đã ở tuổi 57, ngấp ngưỡng U60, nhưng cô vẫn giữ được nét đẹp sang trọng, quý phái mà bao người mơ ước. Đặc biệt, ngoài nhan sắc nghiêng nước nghiêng thành, Diễm My còn khiến công chúng ngưỡng mộ bởi cuộc sống hôn nhân vô cùng viên mãn.

Được biết, hôn nhân của người đẹp này cùng chồng doanh nhân Hà Tôn Đức đã kéo dài được 25 năm. Mới đây, nhân dịp kỷ niệm ngày cưới, Diễm My đã khiến công chúng không khỏi choáng ngợp khi được ông xã tặng một chiếc nhẫn kim cương cỡ lớn, có giá trị lên tới 219.000 USD (khoảng 5 tỷ đồng). Ngoài ra, chồng của Diễm My còn khéo léo tổ chức cho cô một bữa tiệc rất hoành tráng. Trước sự tâm lý và yêu thương vợ của doanh nhân Tôn Đức, nhiều người bày tỏ sự ngưỡng mộ với người đẹp ảnh lịch.

Gia đình hạnh phúc của Diễm My. (Ảnh: Gia Đình Xã Hội)
Cận cảnh chiếc nhẫn kim cương 5 tỷ đồng mà Diễm My 6X nhận được từ chồng doanh nhân. (Ảnh: Văn Hóa)   

Nói về sự kiện đặc biệt này, trên trang cá nhân, “Nữ hoàng ảnh lịch” viết:

“Tôi tin rằng với bất kỳ người phụ nữ nào, dù thành công hay không, dù nổi tiếng hay không thì gia đình vẫn luôn là điều họ nâng niu, giữ gìn. Hôn nhân luôn là sự cố gắng của cả hai người. Ngoài tình yêu phải có sự tôn trọng, thấu hiểu cho nhau.

Dĩ nhiên, cuộc sống khó tránh khỏi muộn phiền hay những chuyện không vui. Nhưng bằng sự thấu hiểu, vị tha và cả lòng trân trọng nhau, tất cả những điều trên chỉ là hư không. Đó cũng là điều giúp chúng tôi sau 25 năm, vẫn nồng cháy như ngày đầu. Chúng tôi nhìn vào những điều tích cực để lấy niềm vui cho mình, và mang cả niềm vui cho người còn lại. I love You”.

Người đẹp đã có đôi dòng tâm sự về cuộc hôn nhân trước thềm kỉ niệm 25 năm cưới. (Ảnh: Thời Đại Plus)

Trước đó, Diễm My 6X gây chú ý khi thực hiện bộ ảnh với chiếc váy cưới từng được cô mặc từ năm 1994, do ông xã doanh nhân mua tặng. “Bộ váy có ý nghĩa đặc biệt vì được chồng tôi cầm từ Mỹ về cùng chiếc lúp cài đầu. Tôi đã giữ gìn nó cẩn thận. Khi mặc lại, chiếc váy vẫn vừa vặn và mới nguyên”, Diễm My 6x xúc động chia sẻ khi khoác lên mình bộ váy để chụp ảnh cùng chồng.

Một lần trò chuyện với báo Gia Đình Xã Hội, Diễm My 6x tiết lộ Hà Tôn Đức là người bạn đã gắn bó từ thuở hàn vi như sau: “Đến nhà tôi chơi, giữa một rừng xe hơi của các đại gia lắm tiền nhiều của, anh ấy đi một chiếc xe cọc cạch. Dù vậy nhưng anh rất đường hoàng, đĩnh đạc.

Chồng của Diễm My là người đàn ông tự tin và tôn trọng sở thích cá nhân của vợ. (Ảnh: Gia Đình Xã Hội)

 

Diễm My 6X mặc lại váy cưới từ năm 1994 để chụp bộ ảnh kỷ niệm cùng chồng. (Ảnh: Thời Đại Plus)

Người khác tán tụng, ca ngợi tôi nhưng anh ấy thì không. Chồng tôi chỉ thể hiện tình cảm của mình bằng hành động. Dần dần, tôi nhận ra, những điều đó có giá trị hơn mọi lời nói hoa mĩ. Tôi biết đây chính là người đàn ông mình cần”.

Lúc ấy, chồng của Diễm My hơn chị 2 tuổi, dù không giàu có nhưng anh vẫn tự tin đứng bên chị. Theo lời Diễm My, lúc ấy nhiều bạn bè của chị đã phản đối, cho rằng một người đẹp có nhan sắc đang độ chín được hàng chục đại gia theo đuổi, sao lại phải lấy một anh chàng Việt kiều chỉ có 2 bàn tay trắng. Nhưng trong mắt chị anh có những phẩm chất đáng quý của một người chồng.

Ảnh cưới của Diễm My cách đây 25 năm. (Ảnh: Gia Đình Xã Hội)

Kể về chồng thời điểm ấy, Diễm My tâm sự: “Anh ấy không phải đại gia gì cả, so với họ, về mọi mặt anh ấy còn đều không bằng, không đẹp trai, không giàu có hay địa vị. Chỉ duy nhất một điểm chồng tôi có mà nhiều người khác thì không, đó là anh ấy luôn tự tin, dù không có tiền.

Điều này khiến tôi rất ngạc nhiên. Một người đàn ông thành đạt, đi xe hơi sang trọng theo đuổi tôi tự tin là bình thường thôi. Còn ông xã tôi, ở nhà mướn, đi xe mướn, vậy mà cũng cực kỳ tự tin”.

Cuộc hôn nhân viên mãn của Diễm My với chồng đại gia. (Ảnh: Thời Đại Plus)

Không chỉ là một người tự tin, vị doanh nhân này còn tôn trọng vợ. Không như nhiều đại gia, lấy vợ xong bắt vợ ở nhà thì anh cho chị thoải mái vùng vẫy với giấc mơ của mình. Anh còn thông cảm với công việc của vợ.

25 năm trôi qua, chồng chị đã từ một người đàn ông 34 tuổi tay trắng thành một doanh nhân thành đạt. Anh cùng chị tạo ra cuộc sống giàu sang với nhà biệt thự sang trọng cùng 2 con gái đẹp như Hoa hậu. Mới đây, cặp đôi chụp ảnh kỉ niệm ngày cưới khiến khán giả hâm mộ vì tình yêu bền bỉ của 2 người.

Tags:
Nữ sinh tố cáo bữa trưa trường học thiếu dinh dưỡng

Nữ sinh tố cáo bữa trưa trường học thiếu dinh dưỡng

Maryn Holler, nữ sinh trường trung học Apollo, đăng lên Facebook bữa trưa thiếu dinh dưỡng giá 3 USD ở trường, khiến khu học chánh nhận chỉ trích.

Tin cùng chuyên mục
Tin mới nhất