‘Nụ hôn thắm thiết’, tù nhân thiệt mạng, bạn gái lãnh hai năm tù

Một phụ nữ ở Orgeon, người đến thăm bạn trai ở tù và có nụ hôn thắm thiết kéo dài lúc từ giã, hôm Thứ Ba bị tòa tuyên án hai năm tù ở vì làm người bạn thiệt mạng sau khi chuyển giao ma túy qua cái hôn này.

07:16 24/11/2017

Melissa Ann Blair và Anthony Powell có nụ hôn thắm thiết, kéo dài, vào cuối cuộc viếng thăm hồi năm ngoái tại nhà tù tiểu bang Oregon. Bà Blair lợi dụng cơ hội đó để chuyển bảy trái bong bóng nhỏ chứa đầy chất ma túy methamphetamine vào miệng ông Powell.

Hai bong bóng trong số này bị bể ra trong bụng ông Powell làm ông ta chết vì nhiễm độc chất của methamphetamine, theo công tố viện.

Thẩm phán Marco Hernandez nói rằng hành động của Blair là một phần của kế hoạch do Powell và một số người khác nghĩ ra để đưa ma túy vào nhà tù. Ông Hernandez cũng cho hay không thể biết rõ là Blair tự nguyện hay bị ép buộc làm điều này, nhưng Powell cũng có một phần trách nhiệm về cái chết của chính mình.

“Đây là thảm kịch đau buồn nhưng ông ta cũng có trách nhiệm về việc xảy ra,” theo thẩm phán Hernandez.

Ông Powell, 41 tuổi, đang bị án tù chung thân về tội sát nhân do đâm chết mẹ vợ.

Ngoài bản án 2 năm tù ở, tòa cũng ra lệnh cho bà Blair, 46 tuổi, bị ba năm quản chế và tham dự khóa cai nghiện cũng như chương trình sức khỏe tâm thần. 

Tags:
Mang lậu 100 con chim từ Việt Nam vào Mỹ, cư dân Fountain Valley lãnh án tù

Mang lậu 100 con chim từ Việt Nam vào Mỹ, cư dân Fountain Valley lãnh án tù

Một người đàn ông cư dân của Fountain Valley hôm Thứ Hai bị lãnh án 1 năm tù giam và 6 tháng quản thúc tại gia, về tội mang lậu vào Hoa Kỳ gần 100 con chim, mà hầu hết đều chết trong hành lý khi đem qua từ Việt Nam.

Tin cùng chuyên mục
Tin mới nhất