Nữ huấn luyện viên trung học Mỹ bị b.ắ.t vì quan hệ với học sinh

Một nữ huấn luyện viên đội cổ vũ ở Mỹ vừa bị b.ắ.t giữ vì c.á.o b.u.ộ.c quan hệ tình dục với học sinh tại một bữa tiệc, theo cảnh sát.

05:00 22/06/2018

Morgan Judy, 23 tuổi, bị bắt vào thứ 6 tuần trước sau cuộc điều tra về mối quan hệ với một học sinh tại trường trung học Bloomfield, nơi cô đang làm huấn luyện viên đội cổ vũ, tờ Greene County Daily Word đưa tin.

Judy được tin là mời học sinh đến dự một bữa tiệc vào tháng 5.

Học sinh nói với cảnh sát rằng họ đã hôn nhau. Nhưng trong cuộc thẩm vấn khác, học sinh thú nhận họ "làm nhiều hơn là hôn”.

Judy cũng thừa nhận với các điều tra viên rằng cô say rượu trong bữa tiệc. Tuy nhiên, cô tuyên bố mình không hôn hay quan hệ tình dục với học sinh.

“Giáo viên nói cô ấy không nhớ vì say rượu, nhưng sẽ nhớ nếu cô ấy và học sinh có quan hệ tình dục”, cảnh sát cho biết.

Cảnh sát đã xem tin nhắn giữa hai người, trong đó Judy viết họ đều “có vết cắn yêu” trên người. Ngoài ra, Judy cũng khuyên học sinh đừng nói với ai rằng “vết cắn yêu” trên người là do cô ta gây ra.

Judy cũng bảo học sinh xóa tin nhắn và số điện thoại của cô ta và ngừng nhắn tin cho cô ta, theo cảnh sát.

Trong các cuộc thẩm vấn tiếp theo, huấn luyện viên đội cổ vũ thừa nhận hôn học sinh nhưng tiếp tục phủ nhận những cáo buộc khác.

Judy bị giam tại nhà tù hạt Greene vì cáo buộc quyến rũ trẻ em nhưng đã được thả với số tiền bảo lãnh 14.000 USD (~320 triệu đồng).

Tags:
Tỷ lệ quan hệ tình dục ở thanh thiếu niên Mỹ có chiều hướng giảm

Tỷ lệ quan hệ tình dục ở thanh thiếu niên Mỹ có chiều hướng giảm

Theo khảo sát quốc gia với đối tượng là học sinh cấp ba tại Mỹ, số lượng thanh thiếu niên quan hệ tình dục hiện nay đang đạt mức thấp nhất kể từ năm 1991. Tuy vậy, trong đó chỉ có số ít sử dụng bao cao su, làm gia tăng nguy cơ lây nhiễm bệnh qua đường tình dục.

Tin cùng chuyên mục
Tin mới nhất