Nữ luật sư chi cả nghìn USD để tìm "Mr. Right" của đời mình, người trong mộng đâu chẳng thấy chỉ nhận toàn bất hạnh oái oăm

Chấp nhận chi hàng nghìn USD để tìm kiếm mảnh ghép còn lại của cuộc đời nhưng nàng luật sư đã gặp phải những tình huống "cười ra nước mắt", trong khi ế vẫn hoàn ế.

13:30 13/06/2019

Trong thời đại công nghệ thông tin phát triển như vũ bão, cùng với sự bùng nổ của các dịch vụ mai mối miễn phí, những website, ứng dụng hẹn hò và mong muốn tìm kiếm một nửa cuộc đời, trào lưu hẹn hò qua mạng đã trở nên quá phổ biến đối với thế hệ trẻ. 

Thực tế, có rất nhiều người đã tìm được tình yêu đích thực thông qua những trang web hẹn hò trực tuyến nhưng bên cạnh đó cũng có rất nhiều người tiền mất tật mang, người trong mộng đâu chẳng thấy chỉ nhận toàn bất hạnh oái oăm.

Nữ luật sư Sarah Ko (31 tuổi) sống tại Hong Kong là một trong những "nạn nhân" của dịch vụ mai mối. 

Sarah chấp nhận trả hàng nghìn USD cho một vài dịch vụ mai mối nhưng đến cuối cùng cô vẫn tay trắng, không tìm nổi một người đàn ông lý tưởng của mình.

Nữ luật sư chi cả nghìn USD để tìm Mr. Right của đời mình, người trong mộng đâu chẳng thấy chỉ nhận toàn bất hạnh oái oăm - Ảnh 1.

Ở tuổi 31, Sarah luôn muốn tìm được một nửa hoàn hảo của mình.

Các trung tâm chuyên "kết tóc se duyên" đưa ra những lời hứa chắc nịch rằng Sarah sẽ không phải thất vọng thế nhưng những đối tượng mà họ giới thiệu không thể khiến cô hài lòng, thậm chí còn khác xa với kỳ vọng của nữ luật sư giỏi giang này.

Sarah nhớ lại chuyện một tư vấn viên của hãng Love Group Hong Kong cho xem hình 4-5 người đàn ông. 

Anh ta khẳng định rằng họ đều đáp ứng được yêu cầu và có thể trở thành người bạn đời lý tưởng của cô. 

Sarah muốn tìm đối tượng cao từ 1,79m trở lên, có mức lương tối thiểu 1 triệu đôla Hong Kong/năm (khoảng 120.000 USD), biết nói tiếng Anh và có kinh nghiệm làm việc ở nước ngoài. 

Tất nhiên, để gặp được những người đàn ông "trong mộng" đó, Sarah phải trả tiền mai mối trước.

Nữ luật sư chi cả nghìn USD để tìm Mr. Right của đời mình, người trong mộng đâu chẳng thấy chỉ nhận toàn bất hạnh oái oăm - Ảnh 2.

Sarah đã nộp đơn khiếu nại công ty mai mối Love Group Hong Kong.

Vậy là cô gái 31 tuổi đang "khát chồng" không ngần ngại rút ví 19.900 đô la Hong Kong (khoảng 2.500USD) từ tháng 10 năm 2018. 

Người ta hứa hẹn, trong vòng 6 tháng, cô có thể tìm được chồng. Tuy nhiên, những người đàn ông được công ty này giới thiệu luôn khiến Sarah thất vọng tràn trề.

Từ tháng 2 vừa qua, Sarah nhận được khoảng 28 hồ sơ nhưng chỉ có 1-2 người gần đáp ứng được yêu cầu cô đưa ra. 

Thậm chí, trong một lần đi gặp mặt, cô còn được giới thiệu với một nhà chế tác đá quý với cách ứng xử thô lỗ và còn không biết tiếng Anh. "Tôi cảm giác như mình bị lừa vậy", nữ luật sư chia sẻ.

Nữ luật sư chi cả nghìn USD để tìm Mr. Right của đời mình, người trong mộng đâu chẳng thấy chỉ nhận toàn bất hạnh oái oăm - Ảnh 3.

Love Group Hong Kong là chi nhánh trực thuộc tập đoàn hẹn hò toàn cầu Love Group, có trụ sở chính tại tại Australia.

Trường hợp của Sarah chỉ là một ví dụ nhỏ trong số rất nhiều người đã và đang mất tiền oan cho các dịch vụ mai mối. 

Khách hàng thì yêu cầu một đằng, công ty mai mối lại giới thiệu một nẻo khiến bất đồng xảy ra. 

Theo số liệu do SCMP thu thập được, trong năm 2018, Hội đồng Người tiêu dùng Hong Kong đã nhận 64 đơn khiếu nại ( tăng 56% so với năm trước) từ các khách hàng. 

Trong đó, Lovestruck - nền tảng hẹn hò nổi tiếng tại Hong Kong, được vận hành bởi Love Group - là một trong số những công ty mai mối phải nhận nhiều khiếu nại nhất.

Nữ luật sư chi cả nghìn USD để tìm Mr. Right của đời mình, người trong mộng đâu chẳng thấy chỉ nhận toàn bất hạnh oái oăm - Ảnh 4.

Love Group Hong Kong là chi nhánh trực thuộc tập đoàn hẹn hò toàn cầu Love Group, có trụ sở chính tại tại Australia.

Trước những khiếu nại từ khách hàng, công ty này vẫn khẳng định họ không đưa ra lời hứa hẹn nào về việc khách hàng muốn chọn ai từ cơ sở dữ liệu là chắc chắn có cuộc hẹn với người đó ngoài đời. 

Họ nói, theo hợp đồng, người trả tiền đã đồng ý làm theo đánh giá và chuyên môn của nhân viên mai mối, không nên cố chấp đưa ra những tiêu chuẩn riêng.

Tags:
Hàng Trung Quốc gắn xuất xứ giả từ Việt Nam để tránh quan thuế Mỹ

Hàng Trung Quốc gắn xuất xứ giả từ Việt Nam để tránh quan thuế Mỹ

Một số nhà xuất cảng Trung Quốc đã tìm cách tránh né thuế quan trừng phạt của Mỹ bằng cách tuồn hàng sang Việt Nam, gắn sẵn xuất xứ Việt Nam rồi đi đường vòng sang Hoa Kỳ.

Tin cùng chuyên mục
Tin mới nhất