Nữ MC chui xuống gầm bàn khi động đất làm rung chuyển California

Trận động đất làm rung chuyển trường quay, khiến nữ MC vội vã chui xuống gầm bàn để trú ẩn.

06:30 07/07/2019

Sara Donchey, người dẫn chương trình của kênh CBS Los Angeles, tỏ ra hốt hoảng khi trường quay nơi cô đang phát bản tin trực tiếp rung chuyển vì trận động đất 7,1 độ diễn ra ở Nam California tối 5/7.

Hai MC của kênh CBS Los Angeles hốt hoảng khi động đất xảy ra lúc đang ghi hình trực tiếp. Video: RT.

"Chúng ta đang trải qua một trận động đất rất mạnh. Tôi nghĩ chúng ta nên nấp xuống dưới gầm bàn", Sara nói với nam đồng nghiệp rồi vội vàng rời ghế và chui xuống gầm bàn, trong khi nam MC dẫn cùng Sara tỏ ra hốt hoảng không kém nhưng không rời khỏi vị trí.

Một trận động đất diễn ra trong khoảng nửa phút làm bùng phát các đám cháy lớn ở quận Ridgecrest, phía nam California, khiến gần 2.000 người phải sống trong cảnh mất điện. Hiện chưa có báo cáo về thương vong sau trận động đất.

Người dân ở hai thành phố lớn là San Francisco và Las Vegas cũng cảm nhận được rung chấn của trận động đất ở nam California hôm 5/7. Cơ quan Khảo sát Địa chất Mỹ (USGS) cho hay rung chấn từ trận động đất cũng lan tới một số khu vực ở quốc gia láng giềng Mexico. Đây có thể là trận động đất lớn nhất ở Nam California trong vòng 20 năm qua. 

Nguồn: Vnexpress.net

Tags:
California có giá nhà trung bình cao thứ 3 nước Mỹ 2019

California có giá nhà trung bình cao thứ 3 nước Mỹ 2019

Chi phí trung bình để mua một căn nhà tại Mỹ rất khác nhau giữa các tiểu bang. Trong lúc người dân ở Hawaii trung bình phải chi ra hơn $600,000 để mua một căn nhà thì người dân ở West Virginia chỉ cần chi ra hơn $100,000.

Tin cùng chuyên mục
Tin mới nhất