Nữ MC gốc Việt dẫn hậu trường Oscar 2019 cho E!News

Sáng 24/2 (giờ Việt Nam), nữ MC gốc Việt nổi tiếng Jeannie Mai hào hứng khoe với hơn 1,3 triệu người theo dõi Instagram của mình rằng cô sẽ dẫn hậu trường thảm đỏ Oscar 2019 cho E!News.

13:00 26/02/2019

Nhan sắc của nữ MC gốc Việt Jeannie Mai – Ảnh: @thejeanniemai

Lễ trao giải Oscar lần thứ 91 của Viện hàn lâm Khoa học và nghệ thuật điện ảnh Mỹ sẽ chính thức diễn ra vào 20h ngày 24-2 giờ Mỹ (tức 8h sáng 25-2 theo giờ Việt Nam) và được phát sóng trên Đài ABC của Mỹ.

Tuy nhiên trước đó, giới truyền thông luôn tranh thủ làm náo nhiệt không khí bằng các sự kiện bên lề, trong đó thảm đỏ là một trong những nơi không thể bỏ qua.

“Các bạn và tôi có một cái hẹn ngày mai đấy, đó là sự kiện trực tiếp từ thảm đỏ trên E!News”, cô viết trên Instagram.

Nữ MC cũng không quên dặn người hâm mộ của mình hai khung giờ để có thể xem chương trình của cô, là show đếm ngược vào lúc 1h chiều giờ Mỹ – tương đương 1h sáng ở Việt Nam, và sự kiện trực tiếp từ thảm đỏ lúc 5h chiều giờ Mỹ – tương đương 5h sáng Việt Nam.

Tuy Jeannie không phải là người đảm nhận chính chương trình thảm đỏ của E!News, nhưng người hâm mộ của cô cũng tỏ ra khá phấn khởi, bởi Jeannie vốn đã “quen mặt” với thảm đỏ các sự kiện lớn, trong đó có lễ trao giải điện ảnh Quả cầu vàng, và cuộc thi Hoa hậu Mỹ.

 

Jeannie Mai trên thảm đỏ Quả cầu vàng 2019 – Ảnh: @thejeanniemai

Theo một thông báo đăng trên E!News ngày 21-2, chương trình “đinh” của trang này là E! Live From The Red Carpet: Oscars 2019 sẽ do hai MC nổi tiếng kỳ cựu là Ryan Seacrest và Giuliana Rancic dẫn dắt.

Trong khi đó, Jeannie Mai sẽ cùng với chuyên gia thời trang Kahlana Barfield Brown, phóng viên thời trang Zanna Roberts Rassi và nhà thiết kế Christian Siriano sẽ cung cấp cho độc giả những thông tin về đêm trao giải Oscar từ bên trong khách sạn The Roosevelt Hotel cách nhà hát Dolby, nơi diễn ra lễ trao giải chỉ vài bước chân.

“Thật nôn nóng chờ xem Jennie sẽ mặc gì”, một người để lại bình luận trên trang cá nhân của nữ MC vốn được ngưỡng mộ về gu thời trang của mình.

 

Jeannie Mai – Ảnh: @thejeanniemai

Chuyên gia thời trang

Đối với những người yêu thích thời trang, Jeannie Mai không phải là cái tên xa lạ. Cô được biết đến với vai trò dẫn chương trình truyền hình, stylist và “chủ xị” các talk show.

Jeannie Mai sinh năm 1979 ở thành phố San Joe, bang California, Mỹ.

Theo một bài báo đăng trên NBC News, Jeannie bắt đầu sự nghiệp của mình với công việc chuyên viên trang điểm cho hãng MAC Cosmetics, trước khi được các ngôi sao như Christina Aguilera và Alicia Keys “chọn mặt gửi vàng”.

Đến năm 2003, cô bắt đầu theo đuổi sự nghiệp truyền hình và được chọn dẫn chính cho chương trình Character Fantasy của kênh USA Network, sau đó liên tục gặt hái được nhiều thành công và trở thành một trong những người dẫn chương trình gốc Việt nổi tiếng nhất ở Mỹ.

Một trong những show làm nên tên tuổi của cô là chương trình từng được đề cử Emmy của kênh Style Network, có tên How Do I Look?, trong đó người tham gia sẽ được các chuyên gia thời trang giúp cải thiện gu ăn mặc và làm đẹp của mình.

Năm 2012, Jeannie được mời làm giám khảo khách mời của chương trình thực tế Asia’s Next Top Model.

 

Jeannie dẫn thảm đỏ Grammy 2019 cho E! News – Ảnh: @thejeanniemai

Hiện tại, Jeannie Mai nổi tiếng với vai trò đồng dẫn chương trình The Real, một talk show bàn về những vấn đề nữ giới thường quan tâm, từ kinh nghiệm cuộc sống đến tin tức, thời trang, làm đẹp, cuộc sống…

Cô cũng được biết đến là chuyên gia thời trang của chương trình Fashion Tips Today của kênh NBC, và dẫn chương trình tại các sự kiện nghệ thuật, giải trí đình đám.

Jeannie từng 5 lần đồng dẫn Hoa hậu Mỹ. Tháng 1 năm nay, cô cũng tham gia các chương trình hậu trường thảm đỏ của lễ trao giải Quả Cầu Vàng trên E! News.

Tự hào gốc Việt

Jeannie chia sẻ cô đã phải nỗ lực rất nhiều để có thể trở thành một người dẫn chương trình ở Mỹ.

“Tôi vẫn còn nhớ nhiều chương trình người ta nói với tôi rằng họ chỉ tuyển người da trắng. Tôi hỏi ‘tại sao’ và họ trả lời rằng vì khán giả của họ là người da trắng, nếu xem một người dẫn chương trình châu Á, họ sẽ thấy chẳng liên quan gì cả”, Jeannie kể lại những ngày đầu vào nghề.

“Điều đó thật sự làm tôi thấy tức giận, và khiến tôi nỗ lực nhiều hơn nữa để chứng tỏ cho họ thấy,” cô nói thêm.

Cô luôn tận dụng cơ hội để có thể mang văn hóa Việt Nam đến với khán giả của mình, có lần cô còn mặc áo dài lên sân khấu.

 

jeannie Mai và mẹ mặc áo dài trong The Real – Ảnh: @thejeanniemai

“Tôi nghĩ văn hóa Việt rất thú vị và tôi muốn chia sẻ điều đó trong các chương trình của mình. Lúc nào tôi cũng cũng cố gắng dạy một vài từ tiếng Việt trong các chương trình mình làm”, Jeannie chia sẻ tại một buổi giao lưu với giới trẻ ở TP.HCM năm 2016.

“Jeannie rất yêu người Việt Nam”, cô nói bằng tiếng Việt.

“Việc thấu hiểu về nguồn cội của mình đã giúp tôi có được sự tự tin và có lòng biết ơn như ngày hôm nay”, Jeannie Mai chia sẻ trong bài phỏng vấn với NBC.

 

vietnammoi.vn

Một vài hình ảnh của Jeannie Mai được cô đăng tải lên Instagram của mình:

Nguồn: vietnammoi.vn

Tags:
Vượt gần 300km quay về với ân nhân cứu mạng, chú chó này đã làm tan chảy trái tim những người yêu động vật

Vượt gần 300km quay về với ân nhân cứu mạng, chú chó này đã làm tan chảy trái tim những người yêu động vật

Vào một đêm tháng 1 lạnh giá, Nina Baranovsks (26 tuổi) sống tại Rostov (Nga) đã gặp chú chó Shavi lần đầu tiên. Khi ấy, hai chân của Shavi đã bị gãy. Nó gần như đóng băng vì lạnh và chỉ thoi thóp rên rỉ trong đau đớn.

Tin cùng chuyên mục
Tin mới nhất