Nữ nghị sĩ Mỹ bị điều tra vì cáo buộc quan hệ bất chính với cấp dưới

Ủy ban Đạo đức Hạ viện Mỹ hôm 23/10 thông báo mở cuộc điều tra nữ nghị sĩ đảng Dân chủ Katie Hill vì những cáo buộc cô quan hệ bất chính với cấp dưới của mình.

06:00 25/10/2019

Trang tin RedState cáo buộc bà Hill ngoại tình với Giám đốc Lập pháp của mình, ông Graham Kelly. Giám đốc Lập pháp là người điều phối các vấn đề lập pháp trong văn phòng của một nghị sĩ. Mối quan hệ được phát hiện bởi chồng nữ nghị sĩ, ông Kenny Heslep, tuy nhiên không có bằng chứng nào về mối quan hệ này được công bố.

Theo Politico, Hill, nghị sĩ đảng Dân chủ bang California, hôm 22/10 đã bác bỏ cáo buộc trên. Cô đổ lỗi vụ lùm xùm đều do người chồng vũ phu mà cô đang hoàn tất thủ tục ly hôn đứng sau.

Tuy nhiên, trong một lá thư, Hill đã thừa nhận cô có mối quan hệ "không đúng đắn" với một nữ nhân viên tham gia chiến dịch tranh cử vào quốc hội năm 2018 của cô. Hill đã xin lỗi về việc này.

"Trong những năm tháng đầy biến động cuối cùng của cuộc hôn nhân bị lạm dụng, tôi có quan hệ với một người trong chiến dịch của mình", Hill viết trong thư. "Tôi biết rằng ngay cả khi có sự đồng thuận, quan hệ với cấp dưới cũng là việc không đúng đắn, nhưng tôi vẫn làm bất chấp lý trí của mình".

Nữ nghị sĩ Katie Hill. Ảnh: AP.

Hill, 32 tuổi, tự nhận là người lưỡng tính, không hài lòng khi bức ảnh khỏa thân của cô với nữ nhân viên bị lan truyền.

Cả ảnh khỏa thân lẫn các cáo buộc nhắm vào Hill đều do trang web theo đường lối bảo thủ RedState đăng tải. 

Cả hai ông Heslep và Kelly đều chưa lên tiếng bình luận thông tin này.

Đây là lần đầu tiên một nghị sĩ đảng Dân chủ dính vào những cáo buộc như vậy. Vụ việc sẽ được đảng Dân chủ điều tra. Tuy nhiên, Hill cũng có thể là nạn nhân của âm mưu "bôi nhọ đối thủ chính trị" để khiến cô phải rời chính trường.

Nguồn: Zing.vn

Tags:
Thói quen ăn uống giản dị của các nghị sĩ Mỹ

Thói quen ăn uống giản dị của các nghị sĩ Mỹ

Cuộc bầu cử tổng thống Hoa Kỳ năm 2020, dự kiến ​​vào thứ Ba, ngày 3/11/2020, sẽ là cuộc bầu cử tổng thống Mỹ lần thứ 59. Dường như tất cả các ứng cử viên đều đang bận rộn cho các cuộc vận động bỏ phiếu nên thức ăn nhanh ngoài đường sẽ là món ưu tiên số 1.

Tin cùng chuyên mục
Tin mới nhất