Nữ phi công Alaska Airline bị chuốc thuốc mê và h.ãm h.iếp

Một nữ phi công đến từ Seattle làm việc cho Alaska Airlines đã đệ đơn kiện hãng hàng không, cáo buộc nam cơ trưởng chuốc thuốc mê và h.ãm h.iếp cô trong một chuyến công tác vào 06/2017.

00:00 28/05/2018

Betty Pina, một cựu phi công trực thăng của quân đội, đã từng đóng quân ở Afghanistan, nói với KIRO 7 rằng trong suốt đêm ở Minneapolis, nam cơ trưởng đã đánh thuốc mê vào rượu của cô và cô tỉnh dậy trong phòng ngủ của anh ta.

Cô Pina kể về vụ tấn công: “Tôi không biết mình ở đâu khi tỉnh dậy. Tôi thấy mình vẫn mặc áo và tôi rời giường. Giường ẩm ướt, chăn và drap giường bị cuộn lại. Tôi ngửi thấy mùi nôn mửa. Tôi phát hiện quần và nội y của mình đã bị cởi.”

Cô Pina cho biết nam nghi can vẫn còn đang làm việc cho hãng Alaska Airlines và cô muốn anh ta phải bị đuổi việc.

Câu chuyện của cô Pina chỉ là một trong nhiều vụ tiêu cực về hãng hàng không này vào thời gian gần đây. Photo Credit: Foxnews

Alaska Airlines từ chối yêu cầu bình luận của Fox News, nhưng đã đưa ra tuyên bố: “Chúng tôi sẽ không bình luận gì khi cuộc điều tra đang được tiếp tục. Tất cả những gì chúng tôi có thể nói là chúng tôi đang giải quyết vụ việc này một cách rất nghiêm túc. Sự an toàn của nhân viên và khách hàng là ưu tiên hàng đầu của chúng tôi. Chính sách của chúng tôi là cho nhân viên tạm nghỉ trong thời gian điều tra.”

Câu chuyện của cô Pina chỉ là một trong nhiều vụ tiêu cực về hãng hàng không này vào thời gian gần đây. Vào tháng hai, một cựu phi công của hãng hàng không Alaska Airlines đã nhận tội lái máy bay khi đang bị ảnh hưởng bởi chất cồn. Vào tháng 11 vừa qua, Randi Zuckerberg đã than phiền hãng hàng không đã để một hành khách đưa ra “những lời nhận xét dâm ô” với cô trên một chuyến bay từ Los Angeles đến Mexico.

Tags:
Một phụ nữ gốc Việt bị hãm hiếp, bỏ chết bên thùng rác, nay lên tiếng

Một phụ nữ gốc Việt bị hãm hiếp, bỏ chết bên thùng rác, nay lên tiếng

Trong năm 2012, một nữ sinh trung học bị tấn công và hãm hiếp trong khi đón xe bus để đi học ở thành phố Dallas- Mỹ. Gần sáu năm sau vụ tấn công, giờ đây cô gái 22 tuổi đã can đảm xuất hiện và lên tiếng chia sẻ câu chuyện về vụ thoát chết đó.

Tin cùng chuyên mục
Tin mới nhất