Nữ Phục Vụ Bàn Gốc Việt Tại Tiểu Bang Idaho Được Khách Tip $2,500 Vì Có Hoàn Cảnh Khó Khăn Trước COVID-19

Một nữ phục vụ bàn gốc Việt ở tiểu bang Idaho đã nhận một khoản tiền lớn sau khi chia sẻ câu chuyện của mình cho thực khách.

10:30 12/12/2020

Thứ Tư ngày 9 tháng 12, đài truyền hình KHQ-TV đưa tin một nữ phục vụ bàn người Việt đã được tip $2500 từ một thực khách dùng bữa ở nhà hàng mà cô đang làm việc.

Được biết, vào hôm Chủ nhật ngày 6 tháng 12, cô TC Huỳnh, làm việc tại nhà hàng Pho Le 1 ở thành phố Coeur d'Alene, tiểu bang Idaho, đã nhận được khoản tiền tip $2,500 sau khi trò chuyện với thực khách.

Khi chia sẻ với gia đình ông Michael, cô TC Huỳnh cho biết cô đang là mẹ đơn thân. Gia cảnh khó khăn khiến cô phải làm ba công việc khác nhau ở nơi có nhiệt độ xuống tới 32 độ F để nuôi hai đứa con.

Cuộc sống vốn đã khó khăn khi phải gồng gánh cả gia đình, hoàn cảnh của cô TC Huỳnh càng trở nên bi đát hơn khi nước Mỹ đang phải chống chọi với đại dịch COVID-19, ảnh hưởng tới nền kinh tế chung..

Nghe vậy, ông Michael Wolsten và gia đình đã nghĩ đến việc giúp bà Huỳnh. Mặc dù ngay lúc đó, họ không đề nghị sự giúp đỡ, nhưng thực ra ông Michael và gia đình đã lên mạng kêu gọi sự đóng góp từ những người bạn để giúp cô TC Huỳnh.

Khi được phỏng vấn, ông Michael bày tỏ sự bất ngờ khi những người bạn của ông đã nhanh chóng đóng góp, ủng hộ cùng ông. Có người góp $10, có người lên tới $100. Chỉ trong vòng một giờ đồng hồ, ông Michael đã kêu gọi được $2,500 tiền típ cho cô TC Huỳnh.

Cô TC Huỳnh cho biết ban đầu cô tưởng ông Michael gọi cô đến là để than trách về thức ăn hay cách cô phục vụ, nhưng sau đó cô vô cùng bất ngờ và sửng sốt khi được ông Michael thông báo rằng ông đã kêu gọi được một khoản tiền lớn để giúp cô và gia đình.

Ngoài ra, ông Michael cho biết rằng sau khi ông gửi tiền cho cô Huỳnh thì vẫn còn thêm nhiều liên lạc để giúp đỡ. Vì vậy đến Chủ Nhật tới đây thì ông sẽ trở lại tiệm để gặp bà Huỳnh.

Tags:
Nhà xinh ở Mỹ của Chí Tài, nơi tới cuối đời cố nghệ sĩ vẫn đau đáu nhớ về

Nhà xinh ở Mỹ của Chí Tài, nơi tới cuối đời cố nghệ sĩ vẫn đau đáu nhớ về

Sân trước ngôi nhà trồng nhiều cỏ và hoa lá. Điều đặc biệt, đi đâu trong ngôi nhà này, khán giả cũng thấy hình ảnh những chú heo đáng yêu, như tên thường gọi của bà xã anh.

Tin cùng chuyên mục
Tin mới nhất