Nữ sinh 16 tuổi ở Mỹ điều hành đường dây mại dâm

Jelinajane Bedrijo Almario, ở Hanford, bang California phải lĩnh án 13 năm tù, do điều hành đường dây mại dâm trẻ vị thành niên.

00:47 07/07/2017

Jelinajane Bedrijo Almario bị tòa kết án 13 năm tù hôm 3/7, chỉ 2 ngày sau bị cáo bước sang tuổi 18. Cô gái này bị bắt giữ hồi tháng 5/2016 khi mới 16 tuổi vì hành vi buôn bán người, gửi thư đe dọa, khủng bố người nhà các nạn nhân. 

Cảnh sát cho biết thông qua mạng xã hội, "má mì" trẻ tuổi lừa những cô gái tham gia vào đường dây của mình.

Jelinajane Bedrijo Almario chỉ mới 16 tuổi khi bị bắt giữ. Ảnh: Sở cảnh sát hạt Kings.

“Almario thường tìm đến những đứa trẻ thiếu tự tin, kết bạn với chúng rồi lôi kéo vào đường dây mại dâm”, điều tra viên Richard Pontecorvo nói.

Cô gái này đã “gài bẫy” ít nhất 4 nạn nhân tuổi từ 14 đến 15. Almario giúp họ tung các bức hình hở hang lên các trang web mại dâm để khách tìm đến. Sau đó, Almario đưa họ đến nhà nghỉ trên Quốc lộ 99, Tulare để phục vụ những người muốn "vui vẻ".

“Nạn nhân thường bỏ trốn sau một vài tuần hoặc một vài đêm phải bán thân”, Pontecorvo nói.

Sau khi con gái mất tích, gia đình các nạn nhân đã nhắn tin hỏi liền bị Almario đe dọa và khủng bố.

Đường dây của Almario hoạt động được vài tuần thì bị cảnh sát phát hiện. Thời điểm xảy ra sự việc, cô gái này ở tuổi vị thành niên nhưng tòa vẫn đưa ra xét xử như người trưởng thành vì cơ quan công tố đánh giá đây là hành vi nghiêm trọng.

Tags:
Cô gái Mỹ từng bị “bạn trai” bắt làm gái mại dâm suốt 8 tháng giờ ra sao?

Cô gái Mỹ từng bị “bạn trai” bắt làm gái mại dâm suốt 8 tháng giờ ra sao?

Từng bị lừa làm gái mại dâm trong suốt 8 tháng, Snow hiểu rõ hơn ai hết mình cần phải làm gì để chống lại nạn buôn người ở địa phương.

Tin cùng chuyên mục
Tin mới nhất