Nữ sinh lai Việt-Mỹ hot nhất Sài thành chuộng váy áo táo bạo tôn nét đẹp phồn thực

Wilson Nhật Anh sở hữu hình thể mũm mĩm, được ví như "thần Vệ Nữ" nhưng vẫn mặc đẹp váy bodycon.

21:33 21/10/2023

Nữ sinh lai Việt-Mỹ hot nhất Sài thành chuộng váy áo táo bạo tôn nét đẹp phồn thực - 1

Wilson Nhật Anh sinh năm 2002, cô mang trong mình 2 dòng máu Việt - Mỹ, là một hot girl nổi tiếng trên mạng xã hội nhờ vẻ đẹp mũm mĩm nhưng vô cùng bốc lửa và quyến rũ với số đo 3 vòng lý tưởng 90-66-95 cm.

Nữ sinh lai Việt-Mỹ hot nhất Sài thành chuộng váy áo táo bạo tôn nét đẹp phồn thực - 2

Hiện tại, Nhật Anh đang sở hữu trang cá nhân lên đến gần 400 nghìn lượt follow. Cô rất chịu khó đăng tải những hình ảnh diện váy áo nóng bỏng, tôn vinh tối đa hình thể gợi cảm.

Nữ sinh lai Việt-Mỹ hot nhất Sài thành chuộng váy áo táo bạo tôn nét đẹp phồn thực - 3

Chẳng cần khoác lên người những bộ cánh quá cầu kỳ, váy bodycon siêu ngắn với những khoảng hở hững hờ giúp Nhật Anh phô diễn vòng 1 hoàn hảo cùng đường cong S-line đẹp như tuyệt tác.

Nữ sinh lai Việt-Mỹ hot nhất Sài thành chuộng váy áo táo bạo tôn nét đẹp phồn thực - 4

Kiểu váy bó được liệt vào top trang phục "chống chỉ định" với những cô nàng mũm mĩm hoặc quá gầy nhưng nhờ lợi thế ngoại hình và gương mặt sắc sảo pha trộn nét đẹp giữa phương Đông và phương Tây, Nhật Anh vẫn tự tin diện những thiết kế váy ôm sát cơ thể.

Nữ sinh lai Việt-Mỹ hot nhất Sài thành chuộng váy áo táo bạo tôn nét đẹp phồn thực - 5

Cô nàng sở hữu bộ sưu tập đồ sộ những chiếc váy bodycon ngắn, trơn, đơn sắc với kiểu dáng đa dạng. Diện váy bó chẽn màu trắng, Nhật Anh khéo léo mix thêm cardigan ton sur ton, tạo nên một tổng thể hài hòa mà vẫn thanh lịch, thời thượng.

Nữ sinh lai Việt-Mỹ hot nhất Sài thành chuộng váy áo táo bạo tôn nét đẹp phồn thực - 6

Một trong những bí quyết mặc đẹp những mẫu váy bó, siêu kén dáng của Nhật Anh chính là chú trọng vào màu sắc, chất liệu và độ dài của trang phục. Đa phần, cô nàng đều lựa chọn thiết kế đầm có kiểu dáng đơn giản, độ co giãn vừa phải như váy 2 dây, váy khoét nách với khoảng hở vừa đủ, tránh bị phô trương da thịt lộ liễu.

Nữ sinh lai Việt-Mỹ hot nhất Sài thành chuộng váy áo táo bạo tôn nét đẹp phồn thực - 7

Để có một diện mạo nổi bật, cuốn hút mà không hề nhàm chán thì việc kết hợp phụ kiện cũng vô cùng quan trọng. Thi thoảng, cô nàng còn mix thêm áo denim cá tính hoặc túi có màu sắc nổi bật. Áo cardigan đơn sắc, nữ tính cũng là một lựa chọn hoàn hảo đối với các cô gái yêu phong cách "kẹo ngọt".

Nữ sinh lai Việt-Mỹ hot nhất Sài thành chuộng váy áo táo bạo tôn nét đẹp phồn thực - 8

Bên cạnh đó, Nhật Anh còn rất chú trọng đến việc lựa chọn nội y vì váy bodycon tưởng như vô cùng nịnh dáng nhưng nếu mặc không khéo, thì trang phục ngắn lại có chất liệu mềm mỏng rất dễ khiến các cô nàng bị sự cố. Để không bị đánh giá khiếm nhã, Nhật Anh thường sử dụng quần lót vải thun, không viền và miếng dán ngực silicon.

Tags:
Tỷ phú giàu nhất lịch sử nước Mỹ dặn con: Muốn giàu, kẻ thông minh sẽ gạt đi sĩ diện để làm điều này và không quên 3 kỹ năng quan trọng

Tỷ phú giàu nhất lịch sử nước Mỹ dặn con: Muốn giàu, kẻ thông minh sẽ gạt đi sĩ diện để làm điều này và không quên 3 kỹ năng quan trọng

Cách dạy con này của vị tỷ phú nước Mỹ đã giúp gia tộc của ông giàu sang đến tận 7 đời.

Tin cùng chuyên mục
Tin mới nhất