Nữ sinh m.ấ.t t.í.c.h Mollie Tibbetts được tìm thấy đã c.h.ế.t

Cảnh sát đã tìm thấy t.h.i t.h.ể của nữ sinh m.ấ.t t.í.c.h thuộc Đại học Iowa, Mollie Tibbetts, một tuần sau khi FBI cho biết rằng kẻ b.ắ.t c.ó.c cô đang lẩn trốn.

00:00 23/08/2018

Thi thể của nữ sinh mất tích Mollie Tibbetts, 20 tuổi, đã được tìm thấy vào hôm thứ Ba tại vùng nông thôn ở quận Poweshiek gần thị trấn Guernsey, khoảng 10 dặm từ Brooklyn, nơi Mollie biến mất vào ngày 18 tháng Bảy.

Không ai bị bắt giữ liên quan đến vụ mất tích của Mollie và một số cơ quan cảnh sát đã phải làm việc trong nhiều tuần để cố gắng tìm ra những nghi phạm.

Mollie Tibbetts, được tìm thấy đã chết.

Mollie đã ở một mình qua đêm trong nhà bạn trai của mình trong đêm cô mất tích và cuối cùng được nhìn thấy đang đi bộ trong khu phố vào khoảng 8 giờ tối. Nhưng những gì xảy ra sau đó vẫn là một bí ẩn hoàn toàn chưa được biết đến trong nhiều tuần.

Bạn trai của cô đã mở một bức ảnh Snapchat được Mollie gửi lúc 10 giờ tối, cho thấy cô đã ở trong nhà.

Ảnh Mollie chụp cùng bạn trai.

Tuần trước, FBI cho biết họ tin rằng cô đã bị bắt cóc bởi một người mà cô biết. Họ cảnh báo rằng người đó đang lẩn trốn và thậm chí đã xuất hiện xung quanh một số buổi lễ mà Molllie có thể tham gia, nhưng không có vụ bắt giữ nào được thực hiện.

Thông tin tìm kiếm nữ sinh trước đó.

Một khoản quỹ  400,000 đô la được xây dựng để tìm kiếm cô gái mất tích giờ đây chuyển sang việc tìm kiếm người chịu trách nhiệm cho cái chết của cô.

Vụ điều tra hình sự Iowa từ chối chia sẻ chi tiết về phát hiện này vào thứ Ba.

Tuần trước, gia đình và người bạn trai của nữ sinh đã có một cuộc họp riêng với Phó Tổng thống Mike Pence và một quỹ giải thưởng cho thông tin về vụ việc đạt hàng trăm ngàn đô la được thiết lập.

Không ai bị bắt giữ liên quan đến sự biến mất của cô ấy và người duy nhất đã được giám sát có thể nhìn thấy là nông dân chăn nuôi lợn Wayne Cheney.

Cheney, người được nhìn thấy duy nhất gần khu vực Mollie mất tích.

Cheney đã bị thẩm vấn nhiều lần và bị lục soát tài sản. Cảnh sát tìm thấy một chiếc áo phông màu đỏ giống với chiếc áo của một sinh viên gần nhà ông ta.

Tuy nhiên nó chưa được khẳng định rằng chiếc áo phông thực sự thuộc về Mollie.

Trong vài ngày qua, cha của Mollie, Rob Tibbetts, người đã ở Iowa kể từ khi cô biến mất, đã đến California để nghỉ ngơi.

Cha của Mollie, Rob Tibbetts.

Ông nói rằng ông đã được các nhà chức trách yêu cầu làm như vậy và coi như đó là một “khoảng nghỉ” của ông trong cuộc điều tra.

Cuộc điều tra vẫn tiếp tục được các lực lượng cảnh sát tiến hành.

Hải Vân – tinnuocmy.com

Nữ sinh Đại học IOWA mất tích một cách bí ẩn trong khi đang chạy bộ, đã 10 ngày chưa rõ tung tích

Nữ sinh Đại học IOWA mất tích một cách bí ẩn trong khi đang chạy bộ, đã 10 ngày chưa rõ tung tích

Một nữ sinh viên Đại học Iowa 20 tuổi đã biến mất một cách bí ẩn trong khi đang chạy bộ. Đến nay đã hơn 1 tuần chưa có tin tức.

Tin cùng chuyên mục
Tin mới nhất